Bên bờ hạnh phúc

Tiếp tục các diễn biến ở giải quần vợt Ma-đrit mở rộng trên mặt sân đất nện. Sau khi được miễn thi đấu vòng đầu, hạt giống số 1 Novak Djokovic có màn ra quân ở vòng 2. Hiện tại Djokovic đang hướng đến việc trở thành tay vợt đầu tiên giành được 29 danh hiệu ATP World Tour Master 1.000  trong sự nghiệp.

Tại vòng 2 giải Madrid Open, Djokovic chạm trán tay vợt trẻ người Croatia – Borna Coric và tay vợt số 1 thế giới người Serbie chỉ mất có 78 phút để vượt qua Borna Coric với tỷ số 2-0, tỷ số các ván là 6-2 và 6-4. Tại vòng 3 đối thủ của Djokovic là Bautista Agut của Tây Ban Nha. Cũng tại vòng 2 giải Madrid Open bất ngờ đã xảy ra khi Nick Kyrgios đánh bại tay vợt số 4 thế giới người Thụy Sỹ – Stanislav Wawrinka trong một trận đấu rất căng thẳng và kịch tính, cả hai ván đấu đều kéo dài đến những loạt Tiebreak và Nick Kyrgios phải mất 1h45phút mới lần lượt vượt qua Wawrinka với tỷ số 9-7 và 7-2.

Trong khi đó hạt giống số 6 người Nhật Bản Kei Nishikori cũng phải mất đến 3 ván đấu mới đánh bại Fabio Fognini với tỷ số 6-2, 3-6 và 7-5 để thiết lập nên cặp đấu ở vòng 3 với hạt giống số 10 Richard Gasquet.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *