Bên bờ hạnh phúc

Câu chuyện đăng quang của Leicester tại giải Ngoại hạng Anh đang là đề tài nóng ở xứ sở sương mù. Giờ đây các cầu thủ của Leicester đã trở thành tâm điểm của báo chí, họ luôn bị săn đón, nhưng đoàn quân của chiến lược gia Ranieri tạm gác lại mọi vấn đề tập luyện thi đấu các trận còn lại của mùa giải.

Tại buổi tập sau khi chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh của CLB Leicester, chủ tịch CLB Vichai Srivaddhanaprabha đã đến chúc mừng đội bóng. Leicester đã viết nên câu chuyện cổ tích có thật. Nhưng các học trò của ông Ranieri cũng biết được những áp lực phía sau ánh hào quang. Năm sau họ sẽ góp mặt tại đấu trường Champions league, giải đấu mà tất cả cầu thủ đều mơ ước được thử sức và một câu chuyện cổ tích khác có thể xuất hiện tại đấu trường này mang tên Leicester.

Đối với huấn luyện viên Ranieri sau khi không thể chứng kiến giây phút đăng quang cùng các học trò do phải về Italia mừng sinh nhật mẹ già 96 tuổi. Ông cũng đã sớm quay trở lại Anh để cùng chia vui với toàn đội trên sân tập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *