Bên bờ hạnh phúc

Có mặt tại Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình của Bệnh Viện Chợ Rẫy, Thành phố Hồ Chí Minh vào sáng ngày 29/4, trao đổi với phóng viên mục Địa chỉ nhân đạo, bác sĩ điều trị cho biết lúc mới vào viện ngày 24/3, em Săn được chẩn đoán bỏng 22% độ 2, độ 3, độ 4; có 8% độ 3, độ 4, bỏng sâu chủ yếu ở hai tay, nhất là tay bên trái bỏng rất nặng, hiện đã cắt cụt ngón 2 của bàn tay trái.

Video clip chương trình Địa chỉ nhân đạo: Em Lê Văn Săn

Vài trăm ngàn đồng hiện giờ cha mẹ em Săn còn không kiếm đâu ra nói gì đến chi phí mấy chục triệu đồng lo phẫu thuật phục hồi chức năng bàn tay trái cho em. Gia cảnh khó khăn lại thấy cha thường xuyên bị đau đầu sau khi bị bể hộp sọ vì trâu chém, mới học hết lớp 7, Săn đã nghỉ học, rày đây mai đó làm mướn kiếm tiền mua thuốc cho cha. Mấy năm nay, kinh tế khó khăn, cả gia đình bốn người gồm cha mẹ, Săn và đứa em trai đều rời quê lên thành phố Hồ Chí Minh làm mướn kiếm sống. Sau tết, Săn mới tham gia tổ kéo điện ở Bến Lức, Long An được 10 ngày thì xảy ra tai nạn.

Từ ngày Săn bị tai nạn đến nay, cha mẹ em phải cận kề chăm sóc ở bệnh viện, nên không có nguồn thu nhập nào ngoài khoản tiền ít ỏi đứa em trai mới 15 tuổi của Săn làm bốc vác gởi vào lo thuốc cho anh mình.

Nếu không nhờ bà con ở quê cho mượn tiền lo viện phí, nếu không nhờ tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm cho cơm chay từ thiện mỗi ngày thì vợ chồng, con cái ông Tâm khó lòng cầm cự ở bệnh viện hơn một tháng qua. Nhưng chí phí lo phẫu thuật phục hồi chức năng bàn tay trái cho em sắp tới không phải là con số nhỏ, vượt quá khả năng lo liệu của gia đình.

Quý khán giả có lòng hảo tâm giúp đỡ, xin liên hệ theo địa chỉ:

1/ Em Lê Văn Săn, ấp Hiếu Bình, xã Hiếu Thành, huyện Vũng Liêm.

2/ Chương trình “Địa chỉ nhân đạo", Đài PT-TH Vĩnh Long, số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. ĐT: 0706.250.555

3/ Tài khoản huy động ủng hộ các chương trình nhân đạo

– Tên đơn vị : Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long

– Địa chỉ: số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

– Số tài khoản: 102010000638667 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương – Chi nhánh Vĩnh Long.

Bích Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *