Bên bờ hạnh phúc

Rạng sáng mai, trên sân Alianz Arena, trận lượt về bán kết Champion League sẽ diễn ra giữa chủ nhà Bayern Munich và Atletico Madrid. Thất bại 0-1 tại Calderon khiến Bayern Munich cần phải nỗ lực nhiều hơn trong trận lượt về.

Tại sân nhà Alianz Arena, Hùm xám đang có chuỗi 11 trận thắng liên tiếp trên đấu trường Champions League, và lần thất bại duy nhất của họ đã diễn ra cách đây 2 năm. Trận thảm bại trước Real Madrid của Carlo Ancelotti (thua 0-4) mùa 2013/14 thực sự đánh dấu nhiều thay đổi trong cách tiếp cận lối chơi của HLV Pep Guardiola, và từ đó đến nay Bayern đã thay đổi khá nhiều. Các hậu vệ đã đóng góp vào lối chơi kiểm soát bóng nhiều hơn, để tạo nên sự vững chãi cần thiết. Tuy nhiên, vào rạng sáng mai, một chiến thắng chưa chắc đã đủ.

Tuy khoảng cách chỉ là một bàn, nhưng nó sẽ là trận đấu không dễ cho một đội chủ nhà, vì đối thủ của họ là Atletico Madrid có lối chơi phòng ngự vô cùng hiệu của của Simeone. Chỉ cần đối phương có được thêm 1 bàn thắng trên Alianz Arena, Bayern sẽ cần tới ít nhất 3 bàn thắng để mơ về Milano vào cuối tháng 5.

Theo một số thông tin về mặt nhân sự, bên phía chủ nhà Bayern Badstuber, Robben chấn thương. Boateng và Rode bỏ ngỏ khả năng ra sân. Còn đội khách Atletico Madrid chỉ có trường hợp Tiago chấn thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *