Bên bờ hạnh phúc

Tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, hiện tại chức vô địch đang là cuộc đua song mã giữa PSV Eindhoven và Ajax Amsterdam. Tại vòng 33 cả hai đều giành chiến thắng và người hâm mộ hải chờ đến vòng đấu tiếp theo để xác định xem đội bóng nào sẽ giành chức vô địch.

Tiếp đón đội xếp cuối bảng Cambuur trên sân nhà, PSV Eindhoven dễ dàng tạo ra cơn mưa bàn thắng, trong đó tiền đạo Marco van Ginkel tiếp tục đóng vai người hùng khi anh lập môt cú đúp, xen giữa là 4 pha lập công khác của Luuk de Jong, Gaston Pereiro, Adam Maher và Jetro Willems. Đội chủ nhà cũng để lọt lưới 2 bàn, nhưng kết quả cuối cùng PSV Eindhoven vẫn thắng đậm với tỷ số 6-2 và có được 81 điểm sau 33 vòng đấu.

Ở một cặp đấu khác diễn ra cùng giờ, Ajax Amsterdam cũng được chơi trên sân nhà và tiếp đón FC Twente. Phải đợi đến cuối hiệp 1, chủ nhà Ajax mới tìm được bàn thắng khai thông bế tắc được ghi do công Vaclav Cerny. Bước sang hiệp 2, mọi chuyện trở nên đơn giản đối với Ajax khi họ ghi thêm 3 bàn thắng do công của Mike Van Der Hoorn, Viktor Fischer và Amin Younes để ấn định chiến thắng tưng bừng 4-0 trên sân nhà. Như vậy, sau vòng 33, Ajax tiếp tục dẫn đầu bảng nhưng họ chỉ hơn đội xếp nhì bảng PSV Eindhoven về chỉ số phụ trong khi giải còn lại 2 vòng đấu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *