Bên bờ hạnh phúc

Các trận đấu muộn vòng 36 giải ngoại hạng Anh tiếp tục diễn ra vào tối qua, trong đó tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Manchester United và Leicester City. Đây được xem là trận chung kết của mùa giải, bởi Leicester City sẽ vô địch sớm 2 vòng đấu nếu họ vượt qua MU, những người cũng đang chiến đấu để giành một suất ở tốp 4.

Trên sân Old Trafford, chủ nhà Manchester Utd sớm mở được tỷ số do công của Anthony Martial, tuy nhiên chỉ ít phút sau Leicester City đã tìm được bàn gỡ do công của hậu vệ Wes Morgan. Tỷ số hòa 1-1 sau đó cũng được giữ nguyên suốt 90 phút, mặc dù trong những phút cuối Leicester City phải chiến đấu với 10 người do Drinkwater nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Với kết quả này, Leicester City đã bỏ xe đội nhì bảng Tottenham đến 8 điểm, tuy nhiên thầy trò HLV Claudio Ranieri phải chờ kết quả trận derby London giữa Tottenham và Chelsea, nếu Tottenham không thắng, Leicester City sẽ chính thức đăng quang chức vô địch. Ở vòng đấu kế tiếp, Leicester City cũng sẽ chào đón sự trở lại của Jamie Vardy sau án treo giò, nhưng Danny Drinkwater sẽ phải vắng mặt do vừa nhận chiếc thẻ đỏ.

Một số kết quả khác tại vòng đấu này, Liverpool bất ngờ có thất bại 1-3 trước Swansea City, trong khi Man City cũng không thể đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Arsenal sau thất bại 2-4 trước chủ nhà Southampton. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *