Bên bờ hạnh phúc

Cuối tuần này, vòng 36 giải ngoại hạng Anh sẽ đồng loạt diễn ra. Leicester City đã trở thành chủ đề nóng trên các mặt báo kể từ khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh, và cuối tuần này thậm chí Leicester City còn là tâm điểm chú ý của cả thế giới, bởi đơn giản nếu họ đánh bại Manchester United vào tối chủ nhật thì chức vô địch sẽ thuộc về thầy trò huấn luyện viên Claudio Ranieri sớm 2 vòng đấu.

Phát biểu trước trận gặp Manchester United tại Old Trafford, HLV Claudio Ranieri cho biết mục tiêu của Leicester City là giành chiến thắng để đăng quang ngay ở vòng đấu này. Nhà cầm quân người Italia cũng kêu gọi các học trò nên nắm bắt cơ hội mà ông gọi là có duy nhất trong đời để bước lên ngôi vô địch.

Ông Ranieri cũng cho biết MU sẽ không dễ bị đánh bại, nhất là khi họ đang cố gắng giành một suất góp mặt ở tốp 4. Điều đáng tiếc duy nhất đối với Leicester City vào lúc này là sự vắng mặt của tiền đạo Jamie Vardy, bởi cầu thủ này sẽ bị treo giò ở trận gặp MU.

Còn đối với các fan Leicester City, những gì cần thiết cho bữa tiệc ăn mừng sau vòng đấu này đều đã được chuẩn bị sẵn sàng. Cách 160 km về phía bắc London, dự kiến sẽ có một biển người trong trang phục truyền thống của Leicester City đổ ra đường ăn mừng chức vô địch của đội nhà. Một nhà hàng ở Leicester cũng cho biết họ làm sẵn 1000 món ăn miễn phí để phục vụ các fan không có điều kiện đến sân Old Traffford mà theo dõi trận đấu giữa Leicester City và MU qua tivi. Cách đây 8 năm, Leicester City còn phải chơi ở giải hạng 3 của Anh, còn vào đầu mùa giải này, các nhà cái có uy tín tại Anh thậm chí còn đặt cược Leicester City vô địch với tỷ lệ 5000 ăn 1. Nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra vào cuối mùa giải khi đội nằm ở cửa dưới như Leicester City lại sắp đăng quang chức vô địch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *