Bên bờ hạnh phúc

Rạng sáng nay (29/4) đã diễn ra 2 trận bán kết lượt đi Europa League. Liverpool có chuyến làm khách ở thánh địa El Madrigal của Villareal, nơi đội chủ nhà toàn thắng cả 6 trận sân nhà mùa giải năm nay.

Với việc thiếu vắng trung vệ trụ cột Sakho làm Liverpool nhập cuộc rất thận trọng trên sân El Madrigal, trong khi đó thủ môn Simon Mignolet đã có một ngày làm việc vất vả khi nhiều lần cản phá những pha dứt điểm đến từ bộ đôi Roberto Soldado và Cedric Bakambu bên phía Villareal. Tưởng chừng Liverpool đã có thể giữ nguyên mành lưới ở trận lượt đi thì đúng vào phút cuối cùng Adrian Lopez đã có pha lập công ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, chiến thắng tối thiểu trên sân nhà giúp Villareal tạo lợi thế trước trận lượt về trên sân Anfield. Ở cặp đấu bán kết còn lại Shakhtar Donetsk hòa Seville với tỷ số 2-2.

Một thông tin khác liên quan đến trung vệ Sakho. Anh bị phát hiện sử dụng một loại thuốc giảm béo trong đó có chứa thành phần chất cấm qua cuộc kiểm tra doping. Trung vệ 26 tuổi cũng không yêu cầu kiểm tra mẫu thử B và sắp tới đây Sakho có nguy cơ đối mặt với án phạt nặng hơn từ UEFA. Trước đó Sakho đã bị loại ra khỏi đội hình Liverpool trong trận gặp Newcastle ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh và  cả trận bán kết lượt đi Europa League gặp Villareal.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *