Bên bờ hạnh phúc

Rạng sáng mai (29/4), 2 cặp đấu bán kết lượt đi Europa League sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 2 giờ 5 phút (theo giờ Việt Nam). Liverpool có chuyến hành quân đến Tây Ban Nha gặp chủ nhà Villarreal.

Hôm qua (27/4), Liverpool đã có mặt tại Villarreal và tập nhẹ làm quen với mặt sân El Madrigal. Tiền đạo người Bỉ, Christian Benteke vừa trở lại sau chấn thương dây chằng đã được HLV Jurgen Klopp điền tên vào danh sách đội hình sang Tây Ban Nha. Sự trở lại của Benteke được cho là kịp thời, bởi Liverpool sẽ thiếu vắng Divock Origi từ nay đến hết mùa giải do chấn thương mắc cá chân. Ngoài ra, Liverpool cũng không có sự phục vụ của Mamadou Sakho, hậu vệ người Pháp vẫn đang bị UEFA treo giò vì sử dụng doping. Như vậy, HLV Jurgen Klopp sẽ có nhiều sự lựa chọn ở hàng thủ, ngoại trừ 3 cái tên còn lại bao gồm Martin Skrtel, Kolo Toure và Dejan Lovren.

Liverpool vừa có trận hòa đáng tiếc trước Newcastle tại Anfield, và chiến lược gia người Đức muốn các học trò quên đi kết quả này để tập trung cho trận bán kết lượt đi Europa League.

Về phía chủ nhà Villarreal, họ chưa một lần vào chung kết Europa League mặc dù đã lọt vào bán kết 3 lần.

Villarreal không đối mặt với bất kỳ ca chấn thương nào, và họ đang rấy quyết tâm trong việc tìm kiếm một kết quả có lợi trên sân nhà. Ở cặp đấu bán kết còn lại diễn ra cùng giờ, chủ nhà Shakhtar Donetsk sẽ đón tiếp Sevilla, đội bóng đang thống trị đấu trường Europa League trong 2 mùa giải gần đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *