Bên bờ hạnh phúc

Vào tối nay (30/4), chương trình văn nghệ và bắn pháo hoa chào mừng kỷ niệm 35 năm giải phóng Vĩnh Long, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước sẽ diễn ra tại khuôn viên Quảng trường Vĩnh Long và bờ kè sông Tiền.

Để đêm văn nghệ chào mừng sự kiện đại lễ 1.000 năm Thăng Long Hà Nội và 35 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước diễn ra thành công như mong đợi, từ nhiều ngày qua, các công tác chuẩn bị cho sự kiện này đã được Đài PTTH Vĩnh Long phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa tỉnh và các ngành chức năng thực hiện khá chu đáo từ khâu dàn dựng sân khấu, thiết kế âm thanh, ánh sáng cho đến kịch bản chương trình.

Việc chuẩn bị bắn pháo hoa đã được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh triển khai kỹ lưỡng ngay từ sáng sớm hôm nay. Công tác an ninh, trật tự đảm bảo an toàn tuyệt đối trong đêm văn nghệ và bắn pháo hoa diễn ra tối nay cũng đã được ngành chức năng phối hợp thực hiện nghiêm túc.

Chương trình văn nghệ và bắn pháo hoa chào mừng kỷ niệm 35 năm giải phóng Vĩnh Long, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước sẽ được Đài PTTH Vĩnh Long truyền hình trực tiếp trên kênh THVL1 vào lúc 20 giờ tối nay, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đăng Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *