Bên bờ hạnh phúc

Trận đấu muộn vòng 35 giải bóng đá ngoại hạng Anh giữa chủ nhà Tottenham và West Brom diễn ra rạng sáng nay (26/4) mang ý nghĩa quyết định đến chức vô địch đối với cả Tottenham và Leicester City. Vòng đấu này Leicester City đã giành 3 điểm, điều này đồng nghĩa với việc Tottenham cũng cần phải làm điều tương tự, nếu muốn níu kéo hy vọng cạnh tranh chức vô địch.

Trên sân nhà White Hart Lane, Tottenham sớm phải nhận bàn thua sau tình huống phản lưới nhà của Craig Dawson. Sang hiệp 2, mặc dù Craig Dawson đã lập công chuộc tội gỡ hòa 1-1, nhưng đó cũng là tất cả những gì mà Tottenham có thể làm được sau 90 phút. Hòa 1-1 và chỉ giành được 1 điểm, Tottenham đã để cho đội đầu bảng Leicester City nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu. Như vậy, Leicester City sẽ đăng quang sớm 2 vòng, nếu họ tiếp tục làm được điều kỳ diệu trước Manchester United khi hai đội gặp nhau tại vòng 36 diễn ra vào cuối tuần này.

Còn tại vòng 35 Serie A, Napoli có thất bại 0-1 trước chủ nhà AS Roma. Kết quả này đồng nghĩa với việc Juventus đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch Serie A, bởi khoảng cách giữa Juve và đội nhì bảng Napoli hiện nay lên đến 12 điểm trong khi giải còn lại 3 vòng đấu. Trận thua này cũng khiến cho ngôi nhì bảng của Napoli bị lung lay đáng kể, bởi họ chỉ còn hơn đối thủ xếp thứ 3 là AS Roma vỏn vẹn 2 điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *