Bên bờ hạnh phúc

Đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh do bà Huỳnh Kim Nguyên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ủy ban Bầu cử xã Thạnh Quới và huyện Long Hồ, giám sát bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021.

Hiện tất cả 15 xã, thị trấn của huyện Long Hồ đã niêm yết công khai danh sách cử tri tại khu vực bỏ phiếu, thông báo cho nhân dân biết để kịp thời điều chỉnh những sai sót. Long Hồ đã thành lập xong 166 tổ bầu cử ở các khu vực bỏ phiếu thuộc các đơn vị bầu cử với trên 2.100 thành viên và đã tập huấn cho cán bộ làm công tác này. Dự kiến, ngày 14/4 huyện sẽ tổ chức hiệp thương lần ba; lập và công bố danh sách chính thức những người ứng cử theo từng đơn vị bầu cử.     

      Tại buổi làm việc, Bà Huỳnh Kim Nguyên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh yêu cầu Ủy ban bầu cử hai cấp của huyện Long Hồ làm tốt công tác hiệp thương lần 3, niêm yết công khai danh sách người ứng cử. Trong đó đặc biệt chú trọng tiêu chuẩn, chất lượng ứng cử viên, đảm bảo cơ cấu, tỷ lệ trẻ, nữ; tăng cường tuyên truyền để cử tri nắm rõ thể thức, quyền lợi khi đi bầu cử; đồng thời làm tốt công tác đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho cuộc bầu cử.

Minh Trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *