Bên bờ hạnh phúc

Phần 2 của bộ phim "Âm mưu và tình yêu" có một sự thay đổi về nhân vật đáng kể. Bắt đầu từ tập 288, Devoleena Bhattacharjee sẽ thay thế cho Giaa Manek đảm nhận vai nữ chính trong phim. Cho dù diện mạo có thay đổi nhưng tính cách nhân vật không khác đi, vẫn là một cô gái trong sáng, đầy lòng vị tha, nhân hậu, luôn thương người và được tất cả mọi người quý mến. Mời khán giả tiếp tục đồng hành cùng bộ phim với một Gopi có diện mạo hoàn toàn mới này!

 

Devoleena Bhattacharjee

 

Thông tin Cá Nhân

Tên : Devoleena Bhattacharjee

Ngày sinh: 22/8/1990

Chiều cao: 1m55

Nơi sinh: Sivasagar, Assam

Nghề nghiệp: Diễn viên

 

Tiểu sử

            Người đẹp Devoleena sinh ngày 22 tháng 8 năm 1990 tại Sibsagar, Assam, Ấn Độ trong một gia đình nói tiếng Bengali. Devoleena Bhattacharjee hoàn thành bậc trung học tại trường GBME (Godhula Brown Memorial English High School – trường trung học đầu tiên dạy bằng tiếng Anh tại Sibsagar, Assam) và đã tốt nghiệp ngành Thương mại (Cử nhân kế toán)

            Sinh năm 1990, Devoleena Bhattacharjee là một cô nàng thực sự đa tài khi am hiểu khá nhiều các lĩnh vực khác nhau: Devoleena đã hoàn thành khoá học thiết kế và phát triển trang sức tại NIFT (National Institute of Fashion Technology – Viện quốc gia về kỹ thuật thời trang) tại New Delhi và làm việc tại Gili, MIDC Mumbai. Sau đó, cô tham gia vào khóa học về nhạc cổ điển ở Assam khi tuổi đời còn rất trẻ. Devoleena cũng từng được tiếp xúc với môn học Bharatnatyam (múa cổ điển của Ấn Độ) từ Kalakshetra (dòng thánh địa nghệ thuật), Chennai (thủ phủ của bang Tamil Nadu – thành phố lớn thứ 4 của Ấn Độ). Sự nghiệp khiêu vũ của Devoleena được đánh dấu son đầu tiên khi cô lọt vào top 100 của cuộc thi khiêu vũ Ấn Độ.

Sự nghiệp

            Cơ duyên đưa đẩy, Devoleena Bhattacharjee có nhiều cơ hội thử sức trong làng giải trí và khẳng định tài năng của mình thông qua một số vai diễn ở các bộ phim truyền hình trong nước. Hiện nay, Devoleena Bhattacharjee được mọi người biết đến như một nữ diễn viên trẻ, tài năng của truyền hình Ấn Độ. Từng "gây sốt" trong lần xuất hiện đầu tiên trên truyền hình qua bộ phim “Sawaare Sabke Sapne Preeto” được phát sóng trên Image TV từ 2011 đến tháng 4/2012 với vai diễn ấn tượng – Bani. Vẻ đẹp căng tràn sức sống cùng với lối diễn xuất hồn nhiên, trong sáng của Devoleena Bhattacharjee đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm từ phía khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

            Thành công nối tiếp thành công, Devoleena Bhattacharjee tạo ra một bước đột phá lớn khi cô sánh đôi cùng Mohammad Nazim trong bộ phim "Âm mưu và tình yêu" đảm nhiệm vai nữ chính – Gopi Modi thay cho Giaa Manek . Trong phim "Âm mưu và tình yêu", Devoleena Bhattacharjee hóa thân thành cô gái nữ tính, dịu dàng mang một tâm hồn ngây thơ, trong sáng.Với vai diễn này, Devoleena đã giành được chiến thắng giải thưởng dành cho đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại Giải thưởng Indian Telly lần thứ 14. Đó là một thành công không hề nhỏ so với tuổi đời và tuổi nghề của cô. Cô nói, "Tôi rất vui mừng khi cầm chiếc cúp trên tay mình. Không có gì hạnh phúc bằng việc sự cố gắng của bạn được công nhận và đền đáp xứng đáng. Đối với mỗi diễn viên, giải thưởng là một cái gì đó thực sự đặc biệt."

          Sống xa nhà, đoàn làm phim và những người bạn diễn trong "Âm mưu và tình yêu" đã trở thành gia đình thứ hai của Devoleena. Cô nói: "Đó là một cuộc hành trình vui vẻ. Tôi cảm thấy choáng ngợp với tình yêu và sự ấm áp mà tôi nhận được từ tất cả mọi người. Giải thưởng này sẽ ở bên cạnh tôi trên con đường sự nghiệp và là động lực giúp tôi tiếp tục nổ lực, phấn đấu trong thời gian sắp tới".

            Bên cạnh nội dung gần gũi về tình yêu, tình cảm gia đình, một trong những "đặc sản" hút fan của phim Ấn chính là dàn diễn viên xinh đẹp với khả năng diễn xuất điêu luyện. Devoleena Bhattacharjee hiện đang một trong những gương mặt người đẹp có triển vọng vươn xa hơn nữa trong tương lai của kinh đô điện ảnh Bollywood.

           Bộ phim "Âm mưu và tình yêu" – Phần 2 được phát sóng vào lúc 22h15" các ngày trên THVL1 và phát lại vào lúc 13h30" trên THVL2 – kênh 31 mạng THC SCTV – kênh 34 mạng THC HTVC.

          Nguồn:  Khánh Ly , Ảnh: internet và trích từ phim

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *