Bên bờ hạnh phúc

Nữ diễn viên Dae Jang Geum đã đưa một bé trai người Việt sang Hàn Quốc phẫu thuật và trở về Việt Nam an toàn. Chi phí ca mổ lên tới 37,8 triệu won (hơn 719 triệu đồng).

Mẹ con Lee Young Ae và cậu bé được cô giúp đỡ. Ảnh: TV Report/JLook

 

 

Ngày 24/3, trang Hankookilbo của Hàn Quốc cho biết, Lee Young Ae đã trả chi phí mổ u não cho một cậu bé người Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn với số tiền lên tới 37,8 triệu won (hơn 719 triệu đồng). 

Sau 3 lần phẫu thuật ở Việt Nam nhưng không thành công, cậu bé đã được chuyển sang Hàn Quốc chữa trị với công nghệ tiên tiến hơn. Ca mổ cho cậu bé được thực hiện tại Bệnh viện nhi thuộc Đại học quốc gia Seoul, hồi tháng 1.

Hiện tại, cậu bé đã trở về Việt Nam và có những tiến triển tốt.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết, gia đình cậu bé đã viết thư tay để cảm ơn sự giúp đỡ của nữ diễn viên xứ kim chi.

Lee Young Ae là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc. Ra đời năm 2003 với chi phí sản xuất là 15 triệu USD, Dae Jang Geum của cô đã dược "xuất khẩu" tới 91 quốc gia và thu về hơn 103,4 triệu USD.

Sau khi kết hôn với một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn hồi năm 2009, Lee Young Ae gần như chia tay showbiz. Năm ngoái, cô trở lại với phim trường khi tham gia bộ phim Saimdang, Herstory.

Lee Young Ae cũng thường xuyên được ca ngợi vì lòng nhân ái. Năm 2014, cô được nhận huy chương vì hành động quyên góp hơn 100.000 USD (khoảng 2,1 tỷ đồng) để chi trả chi phí phẫu thuật cho một em bé người Đài Loan bị sinh non.

Nguồn: Phương Ly ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *