Bên bờ hạnh phúc

Kiều Oanh nhập vai đến mức lỡ tay sập cửa làm đau người tình ngay trên sân khấu, hay Minh Nhí bị chính bạn thân lâu năm – NSND Hồng Vân tiết lộ giới tính thật… sẽ là những mảng miếng hài hước mang đến tiếng cười cho khán giả Danh hài đất Việt.

Trở lại với sân khấu Danh hài đất Việt tập 47, Kiều Oanh cùng bạn trai tin đồn – NSƯT Hoàng Nhất có một phen làm khán giả hết hồn với màn sập cửa, bạo hành bạn trai của nữ danh hài.

Danh hài Đất Việt tập 47: Hồng Vân chê Minh Nhí “bê đê vô dụng” - Ảnh 1

Góp mặt trong nhạc cảnh Tình nhỏ mau quên do NSƯT Hữu Quốc dàn dựng, Kiều Oanh vào vai cô giáo dạy đàn tự phát hết sức “bá đạo” có tên Út Mót. Lớp học của cô giáo tự phong này ngoài hai học trò Hải Triều và Đăng Kha thì không ai dám đến học.

Dù mới U30 nhưng đầu luôn quấn khăn, đeo kiếng cận nên cô trông như một người lớn tuổi. Điều này đã khiến cho anh bạn thanh mai trúc mã Hai Lượm (NSƯT Hoàng Nhất) đầu xoăn, môi trề, sau nhiều năm sống ở nước ngoài trở về không thể nhận ra Út Mót, tưởng nhầm cô là bà thím.

Nhưng nhờ vào độ tía lia và ngoại hình môi “dảnh ngược” không đụng hàng mà anh nhận ra cô bạn thuở nhỏ của mình.

Danh hài Đất Việt tập 47: Hồng Vân chê Minh Nhí “bê đê vô dụng” - Ảnh 2

Đặc biệt trong nhạc cảnh, ngoài phần song ca Tình nhỏ mau quên (Hàn Châu), nữ danh hài Kiều Oanh còn ngẫu hứng hát một đoạn nhỏ trong bàiDạ cổ hoài lang để phô diễn tài năng và làm phong phú thêm tính cách nhân vật của mình.

Bên cạnh đó, vì diễn quá nhập vai cô Út Mót vô duyên mà Kiều Oanh lỡ tay sập cửa trúng đầu Hoàng Nhất khiến các khán giả một phen hú hồn. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn tiếp tục trình diễn để đem đến cho nguời xem tiết mục hay nhất.

Danh hài Đất Việt tập 47: Hồng Vân chê Minh Nhí “bê đê vô dụng” - Ảnh 3

Tập 47 của Danh hài đất Việt còn có sự góp mặt của bộ đôi bạn thân nổi tiếng của sân khấu kịch là NSND Hồng Vân và Minh Nhí. Sánh đôi bên cạnh nhau trong tiểu phẩm Thích khách, hai nghệ sĩ có nhiều màn tung hứng, bắt chụp duyên dáng như: chửi nhau vô dụng, Hồng Vân tố Minh Nhí “bê đê”, moi móc quá khứ của nhau… sẽ mang đến cho người xem nhiều tiếng cười.

Thích khách có nội dung xoay quanh vấn đề cung đình của ông Vua con mê ngủ (Hoàng Linh) bị thích khách đột nhập liên tục nhằm ám sát vua cướp ngôi. Một ngày hoàng cung bị đột nhập 17 lần nhưng các quan binh vẫn không thể đánh đuổi nổi khiến cả thiên triều náo loạn và nghi ngờ lẫn nhau, nhất là lòng tin của Thái Hậu (Hồng Vân) với các cận thần là Thái giám Tiểu Đường Tử (Minh Nhí) và Hộ quốc Đại Tướng Quân (Lê Tín).

Danh hài Đất Việt tập 47: Hồng Vân chê Minh Nhí “bê đê vô dụng” - Ảnh 4

Dù ngồi trên ngai vàng, làm mẹ của vua nhưng vốn xuất thân từ người bán cá nên cốt cách của Thái Hậu có phần đanh đá, hung tợn không giống hình tượng “bậc mẫu nghi thiên hạ”. Vì thế, bà thường bị Hộ quốc Đại Tướng Quân “chỉnh”.

Điều này khiến Thái hậu tự ti mỗi khi bị nhắc đến chuyện cũ, đuối lý phải “chửi đổng” bỏ tức. Từ một người bán cá ít học trở thành “bậc mẫu nghi thiên hạ” nên tính cách của Thái Hậu có phần lo xa.

Danh hài Đất Việt tập 47: Hồng Vân chê Minh Nhí “bê đê vô dụng” - Ảnh 5

Nếu Hộ quốc Đại Tướng Quân thường “chỉnh” bà và nhắc đến quá khứ bán cá khiến Thái Hậu tức giận, thì Thái giám Tiểu Đường Tử, người bên cạnh bày mưu hiến kế cho Thái Hậu thường hay bị xỉa xói là vô dụng cũng khiến bà hoang mang lo con trai bị “bê đê” theo ông. Cuối cùng để dẹp trừ hậu quả đa nghi của mình, Thái Hậu ám sát hết tất cả cận thần, dẫn đến kết cục cả triều đình cũng chẳng còn ai được sống vì sự ngu si của bà.

Ngoài ra, Danh hài đất Việt tập 47 còn có nhiều tiết mục đặc sắc với sự góp mặt của các nghệ sĩ cải lương nổi tiếng như: NSND Thanh Tòng, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Quế Trân trong tiểu phẩm Lữ Bố hí Điêu Thuyền và Lê Khánh làm cô dâu Hàn Quốc bên cạnh Đình Toàn, Khánh Hoàng trong tiết mục mở màn Nửa vầng trăng.

Danh hài đất Việt tập 47 được phát sóng lúc 21 giờ thứ tư 23/3 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1.

 

Nguồn: Vi An (Đời sống pháp luật)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *