Bên bờ hạnh phúc

"Cười xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội" đã chính thức ra mắt khán giả vào sáng nay với 5 nhóm hài cùng nhau tranh ngôi vị Quán quân.

Sáng ngày 8/3/2016, chương trình "Cười xuyên Việt" đã tổ chức buổi họp báo ra mắt mùa thi mới với phiên bản thứ 3 – Tiếu Lâm Hội. Đến tham dự có NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Minh Nhí, đạo diễn Diệp Tiên – con trai của NSND Diệp Lang, Quán quân "Cười xuyên Việt" phiên bản nghệ sĩ – Huỳnh Lập, "kiều nữ làng hài" Nam Thư, diễn viên Hiếu Nguyễn cùng 5 nhóm kịch: Chuồn chuồn giấy, Đời, CMV, Buffalo và X-Pro.

"Cười xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội" là phiên bản đặc biệt của "Cười xuyên Việt", sau khi 2 phiên bản dành cho người thường và dành cho nghệ sĩ đã gặt hái thành công rực rỡ vào năm ngoái. Đây là sân chơi dành riêng cho các nhóm kịch, có tiềm năng nhưng chưa có nhiều cơ hội và sân khấu lớn để thể hiện khả năng của mình.Tham gia phiên bản Tiếu Lâm Hội là 5 nhóm kịch: Chuồn chuồn giấy, Đời, CMV, Buffalo và X-Pro.

Lộ diện 5 nhóm hài tham gia Cười xuyên Việt phiên bản Tiếu Lâm Hội - Ảnh 2.

 Nhóm CMV

Lộ diện 5 nhóm hài tham gia Cười xuyên Việt phiên bản Tiếu Lâm Hội - Ảnh 3.

 Nhóm X-Pro

Lộ diện 5 nhóm hài tham gia Cười xuyên Việt phiên bản Tiếu Lâm Hội - Ảnh 4.

Nhóm Buffalo

Lộ diện 5 nhóm hài tham gia Cười xuyên Việt phiên bản Tiếu Lâm Hội - Ảnh 5.

Nhóm Chuồn Chuồn Giấy

Lộ diện 5 nhóm hài tham gia Cười xuyên Việt phiên bản Tiếu Lâm Hội - Ảnh 6.

Nhóm Đời

Chương trình bao gồm 12 đêm thi (tương ứng 12 tuần). Mỗi đêm thi, chương trình sẽ đưa ra những chủ đề khác nhau và nhiệm vụ của mỗi nhóm là xây dựng các tiểu phẩm theo chủ đề đó. Giám khảo chuyên môn của chương trình là NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Thanh Thủy và nghệ sĩ Minh Nhí. Ngoài ra, trong mỗi tập, chương trình có thêm một hội đồng bình luận là những diễn viên, nghệ sĩ hài… được thay đổi luân phiên qua từng tập. Hội đồng bình luận của tập đầu tiên chủ đề Cá tính là Quán quân "Cười xuyên Việt" phiên bản nghệ sĩ – Huỳnh Lập, Á quân Nam Thư cùng diễn viên Vân Trang.

Điểm số của các nhóm được tính bằng điểm của các giám khảo chuyên môn cộng với trung bình cộng số điểm của hội đồng bình luận. Chương trình sẽ loại nhóm đầu tiên từ đêm thi thứ 5 và lần lượt loại các đội khác vào đêm thi thứ 8 và đêm thi thứ 11. Đêm thi thứ 12 – đêm Chung kết xếp hạng sẽ là đêm tranh tài của 2 nhóm kịch xuất sắc nhất.

Lộ diện 5 nhóm hài tham gia Cười xuyên Việt phiên bản Tiếu Lâm Hội - Ảnh 7.

Lộ diện 5 nhóm hài tham gia Cười xuyên Việt phiên bản Tiếu Lâm Hội - Ảnh 8.

Các giám khảo chương trình

Tổng giải thưởng của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội là 735 triệu đồng, trong đó 1 giải Nhất trị giá 200 triệu đồng/giải, 1 giải Nhì trị giá 150 triệu đồng/giải và 3 giải Ba trị giá 100 triệu đồng/giải. Ngoài ra, chương trình còn có 4 giải thưởng riêng dành cho các Đội chơi xuất sắc nhất trong 4 đêm thi đầu tiên.

Lộ diện 5 nhóm hài tham gia Cười xuyên Việt phiên bản Tiếu Lâm Hội - Ảnh 9.

MC Hoàng Rapper

Lộ diện 5 nhóm hài tham gia Cười xuyên Việt phiên bản Tiếu Lâm Hội - Ảnh 10.

Đại diện 5 nhóm kịch

Lộ diện 5 nhóm hài tham gia Cười xuyên Việt phiên bản Tiếu Lâm Hội - Ảnh 11.

 Huỳnh Lập và Nam Thư

Lộ diện 5 nhóm hài tham gia Cười xuyên Việt phiên bản Tiếu Lâm Hội - Ảnh 12.

Hiếu Nguyễn

Lộ diện 5 nhóm hài tham gia Cười xuyên Việt phiên bản Tiếu Lâm Hội - Ảnh 13.

Các nghệ sĩ hào hứng với chương trình mới

Chương trình "Cười xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội" sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 17/3.

 

Theo QuangMT/ Trí Thức Trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *