Bên bờ hạnh phúc

Hình ảnh Bao đại nhân với tài xử án thần kỳ và thái độ công tư phân minh đã không còn xa lạ với khán giả, thế nhưng hậu nhân của Bao đại nhân thì sao? Bộ phim “Truyền kỳ Bao Tam Cô” sẽ mang đến lời giải đáp ấy.

 Đây là bộ phim cổ trang hài với sự góp mặt của Trần Hạo Dân và Lý Ỷ Hồng

 

Đây là bộ phim cổ trang hài với sự góp mặt của Trần Hạo Dân và Lý Ỷ Hồng. Tình huống hài hước, lời thoại dí dỏm kết hợp giữa cổ trang và hiện đại sẽ mang đến tiếng cười vui nhộn cho khán giả. Bộ phim lấy bối cảnh triều Minh. Một lần, trong cơn mơ, Hoàng Thượng đã nghe mách bảo rằng huyện Đa Nhất Cái cất giữ Thiên Long Ngọc Tỷ nên đã đích thân cải trang du hành xuống Đa Nhất Cái. Lúc này ở Đa Nhất Cái xuất hiện một cô gái tên Bao Tam Cô. Bản tính Bao Tam Cô thông minh, nhanh nhẹn, ứng biến nhanh và luôn ra tay nghĩa hiệp, đem lại công bằng cho bao người. Bao Tam Cô luôn tự hào mình là hậu nhân của Bao đại nhân và vì lần theo những bí ẩn trong quyển “Nhật ký của Bao gia” mà cô tìm đến Đa Nhất Cái. Trong lần đầu tiên đến cúng bái tượng Bao đại nhân, Bao Tam Cô đã cầm nhầm hành lý của Thư Sinh.

 

 

  Một lần khác, Thư Sinh và Bao Tam Cô gặp gỡ và giúp đỡ Hoàng Thượng thoát khỏi nguy hiểm

  

Thư Sinh vốn là một chàng trai có vẻ ngoài nhu nhược, yếu đuối nhưng lại có trong tay Kim bài Mật thám Hoàng gia do Hoàng Thượng tứ phong. Bao Tam Cô đuổi theo Thư Sinh lấy lại hành lý của mình. Lúc này, Thư Sinh đang bị Thiên diện nữ Thần thâu tìm cách giật lấy hành lý của chàng. Bao Tam Cô đã ra tay tương trợ nhưng cuối cùng cả hai đều không thể lấy lại hành lý từ tay Dương Bát Muội. 

 

Thư Sinh được thăng làm Huyện lệnh

 

 

 Bao tam cô cùng Vương lục bà, Thiên diện nữ Thần thâu hợp thành một lực lượng phá án cùng phối hợp, trợ giúp cho Huyện lệnh

 

Một lần khác, Thư Sinh và Bao Tam Cô gặp gỡ và giúp đỡ Hoàng Thượng thoát khỏi nguy hiểm. Tuy nhiên cả ba lại bị tình nghi là liên quan đến một vụ án mạng và bị tống giam vào ngục. Trong tù, họ kết thân với nhau. Nhờ sự cơ trí của Bao Tam Cô mà cả ba đã được thoát nạn. Vô tình, Bao Tam Cô và Thư Sinh biết được những vụ án liên quan đến việc tranh chấp giang sơn Đại Minh. Họ tìm cách phá án, đồng thời tìm lại hai bộ ngọc tỷ: Thiên Long, Địa Hổ đã mất tích nhiều năm. Nhờ đó, Thư Sinh được thăng làm Huyện lệnh. Bao tam cô cùng Vương lục bà, Thiên diện nữ Thần thâu hợp thành một lực lượng phá án cùng phối hợp, trợ giúp cho Huyện lệnh. Từ việc không thích những thư sinh yếu đuối, Bao Tam Cô dần cảm mến nghĩa khí và tính cách hiền lành của Thư Sinh. Hoàng Thượng tác hợp họ thành một đôi nhằm giúp họ có thêm trợ thủ và sức mạnh để đem lại cuộc sống thái bình cho người dân.

 

 

Bao Tam Cô dần cảm mến nghĩa khí và tính cách hiền lành của Thư Sinh. Hoàng Thượng tác hợp họ thành một đôi nhằm giúp họ có thêm trợ thủ và sức mạnh để đem lại cuộc sống thái bình cho người dân.

 

Bộ phim “Truyền kỳ Bao Tam Cô” bao gồm 5 vụ án ly kỳ, hấp dẫn, vui nhộn, được thể hiện qua khả năng diễn xuất dí dỏm của các diễn viên: Trần Hạo Dân, Lý Ỷ Hồng, Vu Ba, Trần Chí Bằng, Thích Tiểu Long… đang được phát trên sóng Đài THVL vào tất cả các buổi chiều trong tuần lúc 17h. Kính mời quý khán giả xem Video Clip giới thiệu phim "Truyền kỳ Bao tam Cô". 

 Kathy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *