Bên bờ hạnh phúc

Chỉ phải đá với đối thủ hạng 2 Bochum, dù chơi trên sân khách song Bayern Munich vẫn dễ dàng giành chiến thắng tưng bừng 3-0 để ghi tên vào vòng bán kết cúp quốc gia Đức.

Với sức mạnh vượt trội, Bayern đã nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo. Sau những đợt vây hãm khung thành liên tục, Hùm xám đã mở được tỷ số ở phút 39 do công của Robert Lewandowski, tiền đạo có pha bận tường tuyệt đẹp với Thomas Mueller trước khi làm tung lưới đối phương bằng cú dứt điểm chéo góc.

Đã bị dẫn bàn, Bochum còn gặp khó khăn hơn khi hậu vệ Jan Simunek của họ đốn ngã Arjen Robben trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ ở phút 43. Tuy Mueller không hoàn thành nhiệm vụ trên chấm đá 11m, nhà vô địch nước Đức cũng chẳng lấy đó làm bận tâm.

Trong hiệp 2, Bayern vẫn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và phần thường dành cho họ là 2 bàn thắng nữa được ghi do công của Thiago (61') và Lewandowski (90’). Ở cả 2 tình huống này, tiền vệ Arjen Robben đã làm tất cả những công việc khó nhất và nhiệm vụ còn lại dành cho Thiago và Lewandowski là khá đơn giản.

Bayern đã có một trận đấu dễ dàng trước Bochum

Giành chiến thắng đậm trước Bochum, Bayern đã lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, và đối thủ sắp tới của họ là Werder Bremen. Ở trận tứ kết cúp quốc gia Đức còn lại diễn ra đêm qua, Heidenheim và Hertha Berlin đã tạo nên một trận cầu sôi động với 5 bàn thắng được ghi.

Kết quả, các vị khách Hertha Berlin giành chiến thắng với tỷ số 3-2 nhờ cú đúp của tiền đạo Vedad Ibisevic (14’, 21’) và bàn còn lại được ghi do công của tiền vệ người Nhật Bản Genki Haraguchi (58’). Theo kết quả bốc thăm thì Bochum sẽ gặp Dortmund ở bán kết. 

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *