Bên bờ hạnh phúc

Nữ ca sĩ xuất hiện cùng con gái nuôi trong buổi tập cho đêm Bán kết cuối cùng "Ca sĩ giấu mặt".

Sau hai đêm bán kết 1 và 2 đầy kịch tính, chương trình "Ca sĩ giấu mặt" hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả với đêm bán kết 3 cùng sự góp mặt của các ca sĩ như: Phi Nhung, Lam Trường, Ngô Kiến Huy, Duy Mạnh, Hiền Thục.

Trong buổi tập luyện cho Bán kết 3 chương trình, Phi Nhung cùng con gái nuôi Tuyết Nhung bước lên sân khấu với những làn điệu trữ tình ngọt ngào. Nữ ca sĩ mộc mạc trong trang phục đen, thể hiện ca khúc "Quê hương mùa xuân". Trong khi đó, Tuyết Nhung ngồi ngay gần sân khấu đợi đến lượt mình tam ca cùng mẹ và thí sinh Mỹ Huyền trong ca khúc "Mùa xuân hạnh phúc"Cả Tuyết Nhung và Thiên Ngân đều có giọng hát ngọt ngào và từng tham gia một số cuộc thi ca hát trên truyền hình. Từ khi có thêm Tuyết Nhung và Thiên Ngân, mẹ nuôi Phi Nhung thường đưa cả 2 bé đi cùng trong các show diễn trong và ngoài nước. Gần đây, Tuyết Nhung còn xuất hiện cùng mẹ .

 
 
Mẹ con Phi Nhung, Tuyết Nhung và thí sinh Mỹ Huyền sẽ có một tiết mục tam ca đặc sắc mang đến cho khán giả

 

Ngoài giọng ca trời phú, Phi Nhung luôn tạo được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng bởi những hoạt động xã hội của chị. Trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt", nữ ca sĩ cũng hết lòng hỗ trợ thí sinh của mình. Ngoài tiết mục tam ca, Phi Nhung còn giúp Mỹ Huyền trau chuốt cho tiết mục dự thi với ca khúc "Thương lắm mình ơi". Bởi kết quả trong đêm Bán kết 3 quyết định những gương mặt sẽ bước tiếp vào đêm Chung kết, giành cơ hội trở thành Quán quân "Ca sĩ giấu mặt" mùa đầu tiên.

Phi Nhung hướng dẫn con gái Tuyết Nhung những biểu cảm sao cho phù hợp với ca từ bài hát
Phi Nhung vui vẻ chụp ảnh bên "gà cưng" Mỹ Huyền
Cả ba cùng thể hiện ca khúc "Mùa xuân hạnh phúc"

 

 Chương trình "Ca sĩ giấu mặt" sẽ bước vào đêm Bán kết 3 phát sóng 21h tối chủ nhật 7/2/2016 trên kênh THVL1 với các ca sĩ Lam Trường, Hiền Thục, Phi Nhung, Duy Mạnh và Ngô Kiến Huy.

 Nguồn: Lam Khánh / Trí Thức Trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *