Bên bờ hạnh phúc

Hiện tại, khoảng cách giữa Man City và đội đầu bảng Leicester trên BXH Ngoại hạng Anh chỉ là 3 điểm. Trong trường hợp Man xanh đánh bại đối thủ, họ sẽ chiếm luôn ngôi số 1 của Leicester.

Man City và Leicester từng bất phân thắng bại ở lượt đi

Trước cuộc tiếp đón Leicester, Man City sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của trung vệ thủ quân Vincent Kompany, tiền vệ Samir Nasri và đặc biệt là trường hợp của tiền vệ Kevin de Bruyne. Tiền vệ người Bỉ sẽ vắng mặt trong khoảng 10 tuần tới vì chấn thương dây chằng. Vắng De Bruyne, lối chơi của Man City đã không có được sự linh hoạt và tốc độ cần thiết trong chiến thắng 1-0 trước Sunderland cách đây 1 vòng đấu.

Bên cạnh đó, việc bộ đôi trung vệ Vicent Kompany và Eliaquim Mangala không thể ra sân sẽ tạo điều kiện để Martin Demichelis đá cặp với Nicolas Otamendi ở trung tâm hàng thủ. Câu hỏi lúc này là HLV Pellegrini sẽ chọn Gael Clichy hay Aleksandar Kolarov cho vị trí hậu vệ trái. Nhiều khả năng, Clichy sẽ tiếp tục được trọng dụng khi trong thời gian này, Clichy đang chơi tốt và tạo được lòng tin từ ông thầy.

Về phía Leicester, HLV Claudio Ranieri sẽ có trong tay những lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, đội khách cũng tự tin có được kết quả tốt trên sân Etihad khi ở cuối tuần trước, họ đã giành chiến thắng oanh liệt 2-0 trước Liverpool. Ngoài ra, việc chân sút Jamie Vardy tìm lại được cảm hứng ghi bàn (3 lần lập công trong 2 trận liên tiếp) cũng giúp cho Ranieri bớt đi sự lo lắng trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Khoảng cách giữa 2 đội lúc này chỉ là 3 điểm và trong trường hợp Man City giành chiến thắng trên sân nhà Etihad, họ sẽ chiếm lấy ngôi đầu bảng của Leicester. Tuy nhiên, thày trò HLV Pellegrini cũng chẳng thể dễ dàng làm được điều đó khi lúc này, phong độ của Leicester chẳng hề kém cạnh đội chủ nhà. Trong khi Man City đã bất bại trong 5 trận liên tiếp còn Leicester cũng đã bỏ túi 6 điểm trong 2 trận đấu gần đây. 

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *