Bên bờ hạnh phúc

Đi trao giải thưởng 20 triệu đồng của chương trình Danh hài Đất Việt, nghệ sĩ Bạch Long đã diện kiến và không ngần ngại hát tặng chị Sơn Thị Hồng.

Trong Danh hài Đất Việt tập 40, chị Sơn Thị Hồng đã là người may mắn được nhận 20 triệu đồng từ chương trình. 

Nghệ sĩ Bạch Long trao phần thưởng cho chị Hồng.

 

Nhận nhiệm vụ đặc biệt là trao giải thưởng khán giả may mắn. Ngay từ lúc trời còn sáng, diễn viên hài Bạch Long đã lặn lội xuống tận Trà Vinh để tìm chị Sơn Thị Hồng ở ấp Huyền Hội, huyện Càng Long để mang niềm vui đến với gia đình chị khi những ngày Tết đang gần kề.

Khi “mặt đối mặt” với khán giả may mắn đã nhắn tin bình chọn cho Danh hài đất Việt, Bạch Long hài hước hỏi tên chị Sơn Thị Hồng thành Sông Thị Hờn khiến cho chị phủ nhận. Không những vậy, anh còn khiến chị cười không ngớt với câu chúc vô cùng vần và thanh điệu: “Chúc chị sức khỏe dồi dào, xinh đẹp ngọt ngào, không xanh lè như con cào cào”.

 Mặc dù sau đó được chị đón tiếp nhưng anh vẫn còn đa nghi trước khi trao giải thưởng.

 

 

Để đảm bảo chắc chắn không trao nhầm, anh bèn kiểm tra lại bằng cách gọi điện thoại cho người trúng thưởng để xác minh chính xác rồi mới trao phần thưởng là 20 triệu tiền mặt cho chị Hồng.

Những người dân ấp Huyền Hội cũng đã đến để chung vui và chúc mừng gia đình chị Hồng cũng như gặp gỡ, giao lưu với nghệ sĩ mà họ hâm mộ.

Bạch Long cũng đã hát tặng chị Hồng và mọi người một khúc vọng cổ vui nhộn do anh chế lời. Bài hát của anh làm mọi người thích thú và vỗ tay tán thưởng rất nhiều.

Nguồn: Hồng Nhung ( Pháp luật Plus )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *