Bên bờ hạnh phúc

Bộ phim kể về nhân vật chính là một cô gái hiền lành, chân chất tên Thiên Kim. Hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên Kim vừa đi học vừa phải đi phụ việc nhà hàng với hi vọng kiếm tiền lo phần nào cho gia đình.

Sau này Kim bị mất ngủ trầm trọng do làm việc quá lao lực và học nhiều, cô hay ngủ gật trong giờ học cũng như khi làm việc nên thường bị giáo viên la rầy, bạn bè cười nhạo và quản lý nhà hàng mắng nhiếc.

Sự mệt mỏi, uể oải và những đêm mất ngủ liên tiếp đã khiến Kim bị mắc một căn bệnh mộng du lạ thường, cũng chính căn bệnh này đã giúp cô trở thành một cô gái có võ nghệ cao cường, làm được nhiều chuyện phi thường, khác hẳn tính cách lúc cô còn thức.

Gã đại gia Tiến "sộp" trong nhà hàng và tên quái xế Bình "vù" có ý chọc ghẹo Kim nên bị Kim dạy cho một bài học. Gã Tiến ôm hận trong lòng tìm Kim để trả thù. Trong lúc Kim đang bị đàn em tên Tiến "sộp" bao vây thì Chí lì đã kịp thời xuất hiện giúp cô thoát khỏi bọn chúng.

Chí lì là người làm nghề sửa xe, rất giỏi võ và tốt bụng, từng làm đàn em của hai vợ chồng xã hội đen Tony Đô và Linda. Anh không chỉ sửa xe giúp Kim mà còn cho Kim mượn xe về nhà, Chí và Kim dần dần có tình cảm với nhau. Khi biết mình đang mắc bệnh mộng du, Kim tìm đến giáo sư Thủy Linh để nhờ bà ta chữa bệnh. Tuy nhiên bà Thủy Linh cũng chịu thua trước căn bệnh của Kim mặc dù đã làm nhiều cách.

Bạn thân trong lớp của Kim là Bích Ngọc đi cặp kè với "Lâm công tử" nhưng không hề hay biết tên này chỉ là một kẻ sở khanh, chuyên lường gạt những cô gái nhẹ dạ cả tin. "Lâm công tử" mượn vợ chồng Tony Đô và Linda một món nợ lớn, sau đó không có khả năng chi trả nên tìm cách bán đứng Ngọc cho họ. Thấy Ngọc là một cô gái xinh đẹp hơn người, Linda bắt Ngọc phải nghỉ học đến vũ trường làm tiếp viên cho mình để trừ nợ. Chí và Kim cùng nhau hợp sức đưa Ngọc trốn khỏi vũ trường. Tony Đô, Linda dẫn bọn đàn em tức tốc đuổi theo. Giữa lúc cấp bách ngàn cân treo sợi tóc, mọi người nghĩ đủ mọi cách giúp Kim chìm vào giấc ngủ nhưng đều thất bại. Kết cuộc rồi sẽ ra sao?

Bay vào cõi mộngvới sự góp mặt của nhiều gương mặt diễn viên, ca sĩ quen thuộc, được nhiều khán giả yêu thích như: Lương Thế Thành, Tấn Beo, Tấn Bo, Hiếu Hiền, Vĩnh Thuyên Kim, Hải Băng, Khánh Phương, siêu mẫu Xuân Lan,…

Phim còn quy tụ một dàn sao hải ngoại hoành tráng gồm các diễn viên: Kiều Oanh, Lê Huỳnh, Linda Trang Đài, Tomy Ngô hứa hẹn sẽ là sự kết hợp khéo léo của các yếu tố hành động đẹp mắt xen lẫn tình huống hài hước vô cùng hấp dẫn!

Phim phát sóng vào lúc 15h từ thứ 2 đến thứ 6 trên THVL1. Bắt đầu từ  8.2.2016 (Nhằm ngày mùng 1 Tết).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *