Bên bờ hạnh phúc

Chung kết Người Hùng Tí Hon gay cấn với 2 ứng cử viên là Biệt đội Tinh nghịch (Đội trưởng Huỳnh Anh) và Biệt đội Vui nhộn (Đội trưởng Đại Nhân).

Biệt đội Quán quân của Người Hùng Tí Hon sẽ chính thức lộ diện với 2 ứng viên nặng ký nhất từ Biệt đội Tinh nghịch và Biệt đội Vui nhộn vào tối thứ 7 tuần này, ngày 30/1.

Bước vào đêm chung kết Người Hùng Tí Hon với tâm thế “chơi hết mình”, Biệt đội Vui nhộn do Đại Nhân làm Đội trưởng đang nhận được nhiều tình cảm từ đông đảo khán giả. Với các thí sinh nhí là tài năng đặc biệt Huỳnh Minh Hoàng (Ku Tin), tài năng ca hát Kim Ngọc và tài năng nhảy múa Lam Anh – Thiên Tùng, Biệt đội Vui nhộn đã có những màn bứt phá, lội ngược dòng ấn tượng.

Bé Ku Tin đáng yêu
Biệt đội Vui nhộn với sự dẫn dắt của Đại Nhân

 

Có nhiều ý kiến trái chiều quanh việc Biệt đội Vui nhộn hạ gục đối thủ nặng ký là Biệt đội Siêu quậy của Lâm Vinh Hải để giành chiếc vé vào vòng chung kết, tuy nhiên nhìn lại chặng đường đã đi qua, Biệt đội Vui nhộn ngày càng chứng tỏ sự “nguy hiểm” và năng lực tiềm tàng đang ẩn chứa. Dưới sự hỗ trợ đắc lực của đội trưởng Đại Nhân, các tài năng nhí trong đội được phát huy tối đa sở trường của mình. Đồng thời không ngừng cống hiến cho khán giả những màn trình diễn công phu, bắt mắt.

Nếu Biệt đội Vui nhộn là “ngựa ô” của mùa giải này thì Biệt đội Tinh nghịch lại chứng tỏ sức mạnh qua từng vòng đấu bởi sự chắc chắn và ổn định. Dưới sự hỗ trợ của Huỳnh Anh, tài năng ca hát Nguyệt Thu, tài năng đặc biệt Ngọc Hân và tài năng nhảy múa Tuấn Phong – Phúc Nhi, Biệt đội Tinh nghịch luôn khiến các đối thủ phải e dè vì thế trận “thắng như chẻ tre” đã tạo ra.

Biệt đội Tinh nghịch của Huỳnh Anh

 

Đến thời điểm hiện tại, Biệt đội Tinh nghịch sở hữu khá nhiều lợi thế, giúp đội có khả năng lớn đăng quang chức Quán quân Người Hùng Tí Hon. Tuy nhiên, để không làm người hâm mộ thất vọng, Biệt đội Tinh nghịch cần phải thật tỉnh táo và có chiến thuật sử dụng các tài năng nhí hợp lý.

Nguồn: Thi Thi ( NĐT )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *