Man City bước vào trận đấu với Hull City cùng những thông tin vui buồn lẫn lộn liên quan tới tình hình lực lượng. David Silva đã trở lại, nhưng Sergio Aguero lại dính chấn thương và chắc chắn phải vắng mặt ở trận này.

Lực lượng bất ổn sẽ khiến Man City (trái) khó thắng đậm Hull City

Cộng với việc Joe Hart, Eliaquim Mangala, Vincent Kompany, Pablo Zabaleta và Samir Nasri cũng đang phải ăn cơm bệnh viện, đội chủ sân Etihad đúng là như một con hổ mang trên mình đầy thương tích.

Khi những vấn đề ở hàng thủ vẫn chưa có dấu hiệu được xử lý rốt ráo, sự trở lại của David Silva là rất quan trọng. “Ảo thuật gia” người Tây Ban Nha là một cầu thủ tấn công, nhưng khác với Kevin de Bruyne, người có lối chơi trực diện hơn, Silva mang tới sự điềm tĩnh cho cả hệ thống nhờ khả năng giữ bóng và điều phối xuất sắc. Có Silva, sẽ không còn cảnh Man City phòng ngự trong hỗn loạn như ở những trận đấu vừa qua nữa.

Nhưng có hay không có Silva, thì trận đấu với Hull cũng hứa hẹn là một trận đấu không hề dễ dàng. Trong ngày Man City đánh bại Southampton để có chiến thắng đầu tiên ở Premier League trong tháng 11 và vươn lên ngôi đầu, Hull City nhận thất bại đầu tiên ở Championship từ tháng 9 và bị đánh bật khỏi vị trí nhất bảng. “Những chú Hổ” sẽ đến Etihad với niềm kiêu hãnh bị tổn thương trầm trọng, và đó chính là lý do khiến họ trở nên nguy hiểm hơn.

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *