Bên bờ hạnh phúc

Loạt trận vòng 14 Serie A diễn ra đêm qua đã kết thúc với 4/6 chiến thắng thuộc về các vị khách. Thắng lợi ấn tượng nhất thuộc về Juventus, đội đã đè bẹp Palermo 3-0 để chen chân vào top 5 BXH.

Juve đang hồi sinh với 4 chiến thắng liên tiếp ở Serie A

Được chơi trên sân nhà, Palermo đã thi đấu khá kiên cường trước Juve được đánh giá cao hơn hẳn. Mãi đến phút 53, các vị khách mới khai thông thế bế tắc nhờ cú đánh đầu cận thành của tiền đạo Mario Mandzukic sau quả tạt từ bên cánh trái của ngôi sao đắt giá Paulo Dybala.

Kể từ đây, Palermo không thể tiếp tục phòng ngự với số đông. Họ buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ và điều này giúp Juve tấn công đỡ bế tắc hơn. Trong những phút cuối trận, Juve còn ghi thêm được 2 bàn thắng nữa do công của Stefano Sturaro (89') và Simone Zaza (90') để ra về với thắng lợi tưng bừng.

Như vậy, “Bà đầm già thành Turin” đã toàn thắng cả 4 vòng đấu gần nhất. Sau màn khởi đầu chệch choạc, có thể thấy Juve đang hồi sinh mạnh mẽ. Dù Juve vẫn kém đội dẫn đầu BXH là Inter Milan 6 điểm (24 so với 30), song nếu cứ đá tốt như hiện nay, không ai dám loại trừ khả năng họ sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A.

Ở một số trận đấu khác, cả 2 đội bóng thủ đô Italia là Lazio và Roma đều gây thất vọng khi trắng tay ở lượt đấu này. Nếu như Lazio để Tonelli chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 5 và nhận thất bại tối thiểu trên sân của Empoli, thì Roma thậm chí còn để thua Atalanta 2 bàn không gỡ ngay trên sân nhà. Đây là trận đấu mà có tới 2 cầu thủ đội khách là Stendardo và Grassi phải nhận thẻ đỏ.

Roma gây thất vọng khi để thua Atalanta 0-2 ngay trên sân nhà

Đội bóng đang gặp vô vàn khó khăn là Carpi đã gây bất ngờ khi lội ngược dòng thành công để đánh bại Genoa 2-1 trên sân khách. Sau khi để cho Diogo Figueiras mở điểm cho đội chủ nhà ở phút thứ 8, đội bóng này đã ghi 2 bàn do công của Borriello (57’) và Zaccardo (80’) để có được chiến thắng thứ 2 kể từ đầu mùa.

Chiến thắng đáng nhớ ấy cộng với việc Verona thất thủ 2-3 trên sân của Frosinone giúp Carpi tiến thêm 1 bậc để leo lên vị trí áp chót trên BXH. Lúc này họ đang hơn đội bét bản Verona số điểm tương đương với 1 trận thắng (9 so với 6). 

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *