Bên bờ hạnh phúc

Tối 26/11, tập 4 chương trình 'Cười xuyên Việt' đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong đó, La Thành và bạn diễn Diệu Nhi gây bất ngờ vì bỏ quên diễn viên nhí.

 

La Thành tiếp tục được ban giám khảo đánh giá cao khi diễn tiểu phẩm Thần điêu. Cùng với Diệu Nhi, cả hai tung hứng nhịp nhàng tạo nên vở diễn sôi động, hài hước.
Tuy nhiên, Giành chiến thắng trong tập 4 là Nam Thư. Nữ diễn viên tiếp tục lấy 40 điểm tuyệt đối từ ban giám khảo khi với tiểu phẩm Nghêu sò ốc hến. Việt Hương cho rằng: "Thư là người thông minh, giữ được phong cách đẹp đẽ, sang trọng trên sân khấu hài, không cần làm xấu mà khán giả vẫn cười".
Giành chiến thắng trong tập 4 là Nam Thư. Nữ diễn viên tiếp tục lấy 40 điểm tuyệt đối từ ban giám khảo khi với tiểu phẩm Nghêu sò ốc hến. Việt Hương cho rằng: "Thư là người thông minh, giữ được phong cách đẹp đẽ, sang trọng trên sân khấu hài, không cần làm xấu mà khán giả vẫn cười".
So với 5 bạn thi, Don Nguyễn hơi lép vế về kỹ năng, kinh nghiệm diễn xuất. Đã có lúc nản, anh định dừng cuộc chơi. Thế nhưng, Don Nguyễn được nhận xét tiến bộ sau 4 đêm thi. Tiểu phẩm Chuyến tàu định mệnh của anh đạt 36,5 điểm. 
Huỳnh Lập hóa thân thành biểu tượng gợi cảm Marilyn Monroe. Siêu mẫu Hà Anh cho rằng tiết mục là một vở kịch nhiều ý nghĩa nhưng chưa đủ gây tiếng cười xuyên Việt. Vì vậy, anh nhận số điểm thấp nhất.
Kiều Linh trong tiểu phẩm Phiên bản lỗi, biến mình là phiên bản lỗi của Hồ Ngọc Hà. Cũng như đêm thi thứ ba, tuần này Kiều Linh cũng chưa gây được ấn tượng mạnh với khán giả và giám khảo.
Ban giám khảo cười thoải mái khi xem những tiểu phẩm hài hước, dí dỏm của các thí sinh.

 

Nguồn: Hằng Nguyễn  Ảnh: Kim Long ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *