Bên bờ hạnh phúc

Trái ngược với màn trình diễn hơn cả mong đợi của Chelsea và Arsenal một ngày trước đó, rạng sáng 26-11, đội bóng thành Manchester chỉ có được những kết quả tệ hại khiến người hâm mộ phải vô cùng thất vọng.

Thắng là nghiễm nhiên giành vé đi tiếp đồng thời củng cố chắc chắn ngôi đầu bảng B tạo lợi thế khi bốc thăm vòng hai thế nhưng việc ghi bàn vào lưới PSV trên sân nhà Old Trafford lại trở thành điều vô cùng xa xỉ với Man United dù “Quỷ đỏ” có sự trở lại của cặp tiền đạo Wayne Rooney và Anthony Martial.

Anthony Martial chơi dưới sức trên sân nhà Old Trafford Martial chơi dưới sức trên sân nhà Old Trafford

Đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu trận và nhanh chóng áp đặt thế trận trước đội khách Hà Lan với 59% thời gian kiểm soát bóng trong cả hiệp một, dù vậy, bàn thắng vẫn không đến với đội chủ nhà.

Hàng loạt cơ hội được tạo ra từ những tình huống dàn xếp ăn ý, thực hiện đến 9 cú dứt điểm trúng đích nhưng Rooney, Martial và Depay vẫn không sao đưa nổi bóng vào lưới thủ thành Jeroen Zoet phía PSV.

Jesse Lingard cũng không thể hiện được khả năng trước hàng thủ PSV

 

Diễn biến tương tự được tái hiện trong hiệp hai và PSV với thế trận phòng ngự phản công chắc chắn và hiệu quả đã gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Chung cuộc, hai đội hòa 0-0 trên đất Anh, một kết cục khá tệ cho cả Man United lẫn PSV bởi ở trận đấu cùng giờ, Wolfsburg xuất sắc giành thắng lợi 2-0 trước CSKA Moscow ngay trên sân đội này.

Rooney và đồng đội thất vọng với trận hòa như thua trên sân nhà

 

Một bàn đá phản lưới nhà của Igor Akinfeev và pha lập công của Andre Schuerrle đã giúp “bầy sói” Wolfsburg qua mặt Man United để chiếm ngôi đầu bảng. Cục diện bảng B như vậy sẽ chỉ được xác định ở lượt trận cuối khi Man United khá kém thế so với Wolfsburg và PSV.

Đoàn quân của HLV Van Gaal sẽ phải đánh bại Wolfsburg ngay trên sân đội này để nghĩ đến việc đi tiếp, hòa hoặc thua coi như sẽ phải chính thức rời cuộc chơi. 

Theo NLD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *