Bên bờ hạnh phúc

Đôi tình nhân đảm nhận vai trò dẫn dắt vòng bán kết của cuộc thi "Solo cùng Bolero 2015".

 

Sau khi Lê Phương ly hôn Quách Ngọc Ngoan, cô trở nên thân thiết với tình cũ Quý Bình. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Họ thường cùng đưa bé Cà Pháo – con trai Lê Phương – đi chơi. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Quý Bình thừa nhận cả hai đang quen trở lại.
Trong tập phát sóng của vòng Bán kết "Solo cùng Bolero" tối 20/11, đôi tình nhân làm MC và phối hợp ăn ý trên sân khấu. Họ giới thiệu tiết mục thí sinh và kết nối với ban giám khảo một cách lưu loát.
Trần Thiên Vũ (thứ hai từ trái sang) tên thật là Thiên Nhâm – từng là á quân của The Voice Kids 2014. Cô chọn Chiều hạ vàng của nhạc sĩ Nguyễn Bá Nghiêm để khoe giọng ca.
Theo danh ca Giao Linh, nữ thí sinh 16 tuổi có giọng đẹp và hay nhưng chưa thể hiện tốt những nốt thấp. 

Nữ thợ may 50 tuổi Đào Thị Thu Hương đến từ Bạc Liêu là một thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt. Năm 21 tuổi, chị thi năng khiếu âm nhạc với ca sĩ Ngọc Sơn và đỗ vào trường Sân khấu. Vì gia đình ngăn cấm nên chị không nhập học. Năm năm sau đó, tình yêu âm nhạc một lần nữa thúc đẩy chị thi vào trường Văn hóa nghệ thuật TP HCM. Sau 4 tháng theo học, chị lại tiếp tục bỏ vì gia đình bắt về quê lấy chồng. Hôn nhân không hạnh phúc, chị ly dị và sống cùng con gái và cháu trong suốt 24 năm qua. 

Chị Hương cho biết dù có được đi tiếp tại cuộc thi hay không, chị cũng cảm thấy hạnh phúc vì được một lần đứng trên sân khấu. Giám khảo Phương Dung nhận xét thí sinh này có chất giọng "sung mãn" khi thể hiện ca khúc Buồn trong kỷ niệm của nhạc sĩ Trúc Phương. Đây cũng là thí sinh lớn tuổi nhất trong top 24 thí sinh ở vòng bán kết.

Mai Trần Lâm là một thí sinh nổi bật ở vòng thi này. Anh hát bài Sao chưa thấy hồi âm khá ngọt ngào.
Sau bán kết, 14 thí sinh được ban giám khảo chọn vào vòng chung kết, phát sóng ngày 27/11.

 

Nguồn: Tâm Giao ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *