Bên bờ hạnh phúc

Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long ngồi ghế giám khảo khách mời, ủng hộ Ưng Hoàng Phúc thi đấu trên sân khấu với năm thí sinh có giọng hát giống mình. 

Tập sáu Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 15/11 với chủ đề những ca khúc gắn liền với tên tuổi Ưng Hoàng Phúc. Nhân dịp này, hai thành viên nhóm 1088 là Vân Quang Long và Nhật Tinh Anh được mời tham gia làm giám khảo khách mời.

Mở đầu chương trình, MC Trường Giang nhắc lại chuyện Vân Quang Long thường tỏ thái độ với Út Phúc (Ưng Hoàng Phúc) vì không được nhiều bạn gái hâm mộ. Nam ca sĩ đáp: "Chương trình hôm nay có rất nhiều anh em nghệ sĩ, không lẽ tôi được mời đến đây để huynh đệ 1088 tương tàn hay sao?". Giám khảo Hoài Linh giảng hòa: "Trong chương trình này, chỉ có ca sĩ giấu mặt thôi, còn anh em là 'lật mặt' nhau hết".

Câu nói hóm hỉnh của danh hài khiến ca sĩ và khán giả trong trường quay cười sảng khoái. 

Ca sĩ Vân Quang Long (trái) và Nhật Tinh Anh trên ghế giám khảo khách mời. 

 

Bài hát Thà rằng như thế được chọn thể hiện ở vòng đầu tiên. Đây là ca khúc ghi dấu ấn cho sự nghiệp solo của Ưng Hoàng Phúc. Bản thân nam ca sĩ chưa từng nghĩ bài hát bùng nổ và trở thành hit. Thời điểm phát hành album Thà rằng như thế, số đĩa bán ra tháng đầu tiên là 55.000 bản. "Đến hiện tại, chưa có sản phẩm nào của tôi vượt qua được con số đó", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ. 

Ở lượt thi thứ hai, Nhật Tinh Anh bày tỏ rằng anh vô cùng "choáng váng" vì có quá nhiều người hát giống Ưng Hoàng Phúc. Tuy nhiên, với ca khúc Vì sao trong lòng tôi, Nhật Tinh Anh vẫn nhận ra giọng ca của Út Phúc trong bốn thí sinh giả giọng.

Ưng Hoàng Phúc (phải) song ca cùng một thí sinh bị loại.

 

Chiến thắng chung cuộc thuộc về thí sinh Tuấn Khương vì là người hát giống Ưng Hoàng Phúc nhất trong bài Buông tay lặng im. Anh giành được 24 triệu đồng giải thưởng tiền mặt của chương trình.

1088 được thành lập năm 2000 dưới sự dẫn dắt của cố nhạc sĩ Đỗ Quang. Nhóm gồm năm thành viên: Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh. Từ khi ra mắt, 5 chàng trai của 1088 được yêu thích bởi phong cách trình diễn đa dạng, mỗi thành viên tạo dựng một phong cách khác nhau, gây sức hút với fan nữ. Nhóm tan rã sau hai năm hoạt động, các thành viên đều theo đuổi sự nghiệp solo.

Ca sĩ giấu mặt là chương trình tìm ra giọng hát giống ca sĩ nhất khi thí sinh và ca sĩ đều giấu mặt trong các ô cửa để hát. Tập bảy lên sóng tối 22/11 trên kênh THVL 1.

Nguồn: Châu Mỹ ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *