Bên bờ hạnh phúc

Do bận việc riêng, Công Vinh không thể cùng Thủy Tiên ngồi ghế nóng chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sỹ.

Thủy Tiên gợi cảm khi xuất hiện với vai trò giám khảo Cười xuyên Việt.

 

Nữ ca sĩ Thủy Tiên sẽ là Giám khảo khách mời của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, tập thứ 3 – chủ đề “Thời sự – Xã hội”, phát sóng lúc 21h thứ Năm, ngày 19/10 trên kênh THVL1. Nữ ca sĩ diện trang phục khá gợi cảm và thoải mái khi xuất hiện trong buổi ghi hình của chương trình.

Chia sẻ lý do tham gia chương trình, ca sĩ Thủy Tiên cho biết: “Cười Xuyên Việt là chương trình mà Tiên rất yêu thích. Không chỉ Tiên, anh Công Vinh cũng thích và là người giới thiệu cho Tiên xem năm ngoái. Trong bộ phim Điệp vụ 3 Lờ mà Tiên sản xuất, Tiên cũng đã mời bạn Á quân của Cười Xuyên Việt vào một vai trong phim”. Theo như dự kiến, ca sĩ Thủy Tiên sẽ cùng với Công Vinh làm Giám khảo khách mời cho chương trình, nhưng đến ngày quay, do bận công việc đột xuất, Công Vinh đã không thể cùng ngồi ghế nóng với vợ.

Việt Hương mặc áo Công Vinh để an ủi Thủy Tiên 

 

 Để nữ ca sĩ bớt cảm giác lẻ loi trên ghế nóng, giám khảo Việt Hương đã hóa thân thành Công Vinh. Nữ danh hài đã khiến Thủy Tiên bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với trang phục thể thao có in hình số 9 của cầu thủ Công Vinh, cùng với quả bóng trên tay. Khán giả cũng được dịp cười nghiêng ngả với trang phục của Việt Hương cũng như lời hứa hẹn “Vinh sẽ lo cho Tiên suốt đời” của nữ danh hài.

Nguồn: Hồ An ( Báo giao thông )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *