Bên bờ hạnh phúc

 Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa được tận hưởng bầu không khí trong lành, vừa có thể thưởng thức những bộ phim từ hài hước, lãng mạn cho đến hành động hồi hộp, gay cấn. Có thể bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh xung quanh đến nỗi quên mất mục đích chính của mình là theo dõi nội dung phim.

Vịnh Ninh Vân (Nha Trang) – Khi màn đêm buông xuống, quầy bar Drinks by the Beach ngay lập tức trở một rạp chiếu phim hạng sang, trình chiếu trên một màn bạc cổ điển.
Rạp chiếu phim Bồn tắm (Mỹ, Anh và Tây Ban Nha) – Hình thức chiếu phim độc đáo này được tổ chức tại nhiều thành phố ở Anh, Mỹ và Tây Ban Nha. Du khách sẽ nhảy múa, ca hát và thưởng thức sự kết hợp tuyệt vời giữa điện ảnh và âm nhạc – tất cả trong một bồn tắm nước nóng.
Khách sạn bãi biển Miami (Florida, Mỹ) – Bờ biển nhiệt đới này được tô điểm bằng những chiếc võng, giường thấp và đặc biệt là một màn hình ngoài trời cỡ lớn, nơi du khách có thể trải nghiệm cảm giác xem phim dưới ánh sáng của những vì sao đêm.
Giảng đường Đá đỏ (Colorado, Mỹ) – Bạn sẽ được chia sẻ cảm xúc khi theo dõi bộ phim với gần 16.000 “bạn học” tại một địa điểm được chạm khắc bởi tự nhiên. Tiết mục mở màn trước mỗi buổi trình chiếu sẽ do một nghệ sĩ hài và một ban nhạc địa phương đảm nhận.
Tòa nhà Somerset House (London, Anh) – Mỗi mùa hè, tòa nhà biểu tượng của London lại cung cấp dịch vụ chiếu phim ngoài trời cho khách du lịch. Bên cạnh đó, nơi đây cũng thường xuyên tổ chức khiêu vũ và trượt băng vào mùa đông.
Đảo Cinekamari (Santorini, Hy Lạp) – Chỉ với 10 euro (khoảng 250.000 đồng), du khách đã có một chỗ ngồi thoải mái và được phục phụ cocktail trên hòn đảo thần tiên này.
Rạp chiếu phim L’lsola del (Rome, Ý) – Địa điểm chiếu phim ngoài trời này được dựng lên từ tháng Sáu đến tháng Chín hàng năm. Đây là rạp chiếu nổi tiếng nhất trong suốt lễ hội phim được tổ chức tại Ý, núp dưới bóng cây cầu Isola Tiberina.
Khu nghỉ dưỡng Soneva Kiri (Thái Lan) – Được dẫn đường bởi ánh trăng, khách tham quan sẽ lạc vào một không gian lạ lẫm với cảm giác như đang trôi trên mặt nước.
Khu nghỉ dưỡng Shooting Star RV (Escalante, Utah) – Khi mặt trời lặn, những chiếc xe sẽ bật nắp ca-pô để du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và tiếp cận với màn ảnh lớn một cách dễ dàng hơn. Với sự huyền ảo của Hẻm Núi Đỏ phía sau màn hình, thực tại cũng sẽ trở nên thơ mộng như những bộ phim.
Rạp chiếu phim Cinespia (Hollywood, Mỹ) – Kể từ năm 2002, mỗi khi mùa hè đến, rạp chiếu phim ngoài trời này lại trình chiếu những bộ phim nổi tiếng nhất của điện ảnh Hollywood. Người xem thậm chí còn có cơ hội gặp gỡ các diễn viên, đạo diễn và nhà làm phim nổi tiếng.

 

Nguồn: Mai Chi ( CNN / Hà Nội mới )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *