Hai nghệ sĩ hài thân thiết trong họp báo show truyền hình 'Ca sĩ giấu mặt'.

Tối 9/10, hai nghệ sĩ Hoài Linh và Trường Giang tham dự họp báo giới thiệu chương trình truyền hình mới mang tên 'Ca sĩ giấu mặt'. Vừa đến nơi, Trường Giang lập tức lại ôm Hoài Linh. Ngoài đời cả hai rất thân thiết, vì Hoài Linh chính là người nâng đỡ Trường Giang những ngày đầu mới vào nghề. Ngay cả cách diễn của Trường Giang hiện nay cũng ảnh hưởng không ít từ chính đàn anh. Trong một lần lên nhận giải thưởng năm ngoái, Trường Giang luôn miệng nói lời tri ân Hoài Linh.
Tại sự kiện tối qua, Hoài Linh – Trường Giang không ngại thể hiện tình cảm rất gần gũi trước ống kính. Trường Giang ôm Hoài Linh và tựa cằm lên vai anh.
Hoài Linh tiếp tục được mời ngồi 'ghế nóng' của chương trình lần này vì anh là người am hiểu nhiều thể loại nhạc, lại còn gắn liền với sự nghiệp của rất nhiều ca sĩ. Hoài Linh cũng có kinh nghiệm làm giám khảo của hàng loạt show truyền hình ăn khách thời gian qua như 'Got talent', 'Gương mặt thân quen', 'Ơn giời cậu đây rồi'… Nghệ sĩ hài Chí Tài sẽ là bạn đồng hành của Hoài Linh trong show lần này.
Trường Giang đảm nhận vai trò MC. Ban tổ chức chia sẻ, tuy anh không có giọng nói truyền cảm như các MC chuyên nghiệp, nhưng họ tin vào khả năng xử lý tình huống của anh.
Ca sĩ Phương Thanh mặc nữ tính đi dự họp báo. Chị là một trong những khách mời đầu tiên của chương trình.
Phương Thanh rất hào hứng với chương trình tìm kiếm tài năng ca hát lần này. Theo format, mỗi vòng có sự tham gia của một ca sĩ nổi tiếng và 5 bản sao của họ. Ca sĩ và 5 bản sao trải qua 4 vòng đấu. Mỗi vòng, họ ẩn mình sau ô cửa, thể hiện luân phiên những câu hát trong một bài hit của ca sĩ. Họ phải thuyết phục được 100 giám khảo tại phim trường bằng giọng hát càng giống ca sĩ chính càng tốt. 15 bản sao chiến thắng vòng tuyển chọn bước vào 3 đêm bán kết, mỗi đêm gồm 5 thí sinh. Ở vòng này, thí sinh bắt chước giọng hát, trang phục, vũ đạo… khi thể hiện một bài hit của thần tượng. 200 giám khảo tiếp tục chọn ra mỗi đêm một thí sinh xuất sắc bước vào chung kết.
Khởi My chuộng phong cách mặc khoe eo và đôi chân nuột nà.
Ca sĩ Chí Thiện đã lâu mới xuất hiện.
Ca sĩ Minh Tuấn A#.
Giọng ca 'Chiếc khăn gió ấm' Khánh Phương.
Đôi tình nhân đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân – DJ Wang Trần. Thanh Nhân là em gái cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, cũng nối nghiệp của anh trai và hiện là một trong những nữ đạo diễn sáng giá ở Sài Gòn. Bạn trai cô – DJ Wang Trần được mệnh danh là 'DJ số 1 Việt Nam'.
Ca sĩ Minh Xù.

 

'Ca sĩ giấu mặt' được sản xuất dựa theo format 'Hidden singer' của NBC Universal. Chương trình từng phát sóng tại Hàn Quốc và Thái Lan, đều nằm trong top TV show được yêu thích. Tại Việt Nam, chương trình lên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long 1 vào 21h chủ nhật hàng tuần, từ 11/10.

Nguồn: Hàn Quốc Việt  Ảnh: Maison de Bil

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *