Bên bờ hạnh phúc

Ann Lorraine Colis, 24 tuổi, đến từ Philippines đã vượt các thí sinh khác đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2015 (Miss Globe). Đêm chung kết diễn ra ngày 8-10 (giờ địa phương) tại Toronto, Canada.

 

 

Ann Lorraine Colis, người chiến thắng cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế Philippines 2015, đại diện nước này tranh tài cùng các mỹ nhân khác trên thế giới và lại tiếp tục thắng lợi. Cô trở thành tân Hoa hậu Toàn cầu. Thông tin chiến thắng này được ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế Philippines 2015 và ban tổ chức Hoa hậu Toàn cầu xác nhận.

 

“Chúng tôi chúc mừng Ann Lorraine Colis đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Toàn cầu 2015 trong đêm chung kết diễn ra ở Toronto, Canada. Đây là sự công nhận của thế giới dành cho vẻ đẹp hình thể và trí tuệ của người Philippines. Chiến thắng của cô ấy là niềm tự hào cho đất nước chúng tôi” – ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế Philippines 2015 thông tin.

Á hậu 1 cuộc thi thuộc về thí sinh đến từ Albania. Á hậu 2 là người đẹp Macedonia.

Hoa hậu Toàn cầu là cuộc thi tìm kiếm gương mặt hoàn hảo cả về hình thể lẫn trí tuệ, tâm hồn để làm biểu tượng sắc đẹp toàn cầu. Thí sinh chiến thắng sẽ tham gia các hoạt động từ thiện ở nhiều nơi trên thế giới theo lịch trình từ ban tổ chức.

Nguồn: M.Khuê ( Rappler, Phil Star / NL Đ )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *