Bên bờ hạnh phúc

Hình ảnh Yến Trang trong tà áo dài cưới truyền thống bên cạnh người bạn thân, cộng sự của mình là Trịnh Tú Trung khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên đó chỉ là hình ảnh của họ khi tham gia chương trìnhHội quán tiếu lâm đang chuẩn bị phát sóng.

Chủ hôn cho đám cưới "lạ" này chính là hai danh hài Hoài Linh, Chí Tài

 

Yến Trang vừa trở lại sau tai nạn khá nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến khuôn mặt của mình. Cô đã phải tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc và bình phục. Ngay khi ổn định, Yến Trang lập tức lao vào công việc để không bỏ lỡ các cơ hội của mình.
Bên cạnh việc chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc song ca cùng em gái Yến Nhi, Yến Trang cũng tham gia nhiều show diễn, sự kiện và gần đây cô quyết định thử sức với cả chương trình truyền hình thực tế thiên về hài hước.
Yến Trang từng tham gia rất nhiều bộ phim cũng như các vai diễn hài hước, nhưng để đứng trên sân khấu và diễn một vai hài cùng với các nghệ sĩ tên tuổi thì thật sự là lần đầu tiên khiến cô không khỏi áp lực. Sự thông minh, lanh lợi cùng nét duyên ngầm đã giúp Yến Trang nhanh chóng hoà nhập vào không khí hài hước và mang đến cho khán giả những phút thư giãn. Không chỉ vậy, Yến Trang còn tham gia trình diễn một ca khúc để làm quà tặng cho khán giả cũng như các anh chị nghệ sĩ tham gia chương trình.
 
Hoài Linh hài hước làm chủ hôn
Trịnh Tú Trung hiện đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Cùng nhau toả sáng trong đội Ô Kìa cùng với Thuận Nguyễn và Sam
Cả hai tham gia Hội quán tiếu lâm với tư cách khách mời cho đêm diễn cuối cùng khép lại mùa đầu tiên của chương trình vào ngày 4.10 – Ảnh: BTC
 
 
Nguồn: Chim Gõ Kiến  Ảnh: Tom Nguyễn ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *