Loạt ảnh mô tả cuộc sống tự do, hạnh phúc của loài cáo hoang dã do nhiếp ảnh gia Roeselien Raimond ghi lại.

Roeselien Raimond là một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hà Lan, cô là chuyên gia chụp những bức ảnh tuyệt đẹp về loài cáo hoang dã trong thiên nhiên.

Qua những bức ảnh của mình, Roeselien Raimond cho người xem thấy được loài cáo đã xuất sắc như thế nào trong việc tận hưởng những điều nhỏ nhặt của cuộc sống và truyền cảm hứng tới mọi người, hãy cởi bỏ những nỗi buồn và tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Roeselien có một tình yêu bất tận đối với loài cáo xinh đẹp này, nữ nhiếp ảnh gia cho biết cô yêu loài cáo tại tất cả mọi thời điểm. Khi chúng hạnh phúc, khi chúng đau đớn, khi chúng đói bụng, sợ hãi… chúng đều có vẻ như đang tận hưởng cảm giác đó và điều này thật thú vị.

Không phải ai cũng đủ dũng cảm để tận hưởng cả những nỗi đau đớn như loài cáo hoang dã này.

Quanh năm suốt tháng, từ hè sang thu, từ đông sang xuân, loài cáo đều có vẻ rất hài lòng, rất hưởng thụ cuộc sống. Cho dù có chuyện gì xảy ra, chúng đều khiến người khác phải nể phục, ngưỡng mộ.

Khi săn lùng những khoảnh khắc về cuộc sống tự nhiên của loài cáo, nhiếp ảnh gia Roeselien Raimond cho biết. Bạn càng cố gắng tiếp cận, chúng sẽ càng cố gắng tránh xa bạn.

Nếu bạn quá háo hức để chụp được những bức ảnh đẹp, chúng sẽ cảm nhận được sự háo hức đó và coi là tín hiệu nguy hiểm, chúng cảnh giác và lảng ra xa.

Nhưng nếu bạn thản nhiên như không, cùng tận hưởng không khí trong lành, ánh nắng chan hòa và mùi thơm hoa cỏ, chúng cũng sẽ thả lòng và thoải mái để bạn tác nghiệp.

Mỗi khi hưởng thụ cuộc sống, đôi mắt của cáo sẽ híp lại, để thính giác và khứu giác hoạt động mạnh mẽ, kích thích trí tưởng tượng.

Cuộc sống thiên nhiên hoang dã có nhiều bấp bênh sinh tồn nhưng loài cáo là điển hình cho việc biết cách hưởng thụ cuộc sống.

Một con cái đang tận hưởng giây phút thong dong, thư thái giữa đất trời.

Theo kienthuc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *