Bên bờ hạnh phúc

Đó là màu được tạo nên từ niềm vui và nỗi buồn, từ niềm tin và sự lừa dối, nhưng dù thế nào, tình yêu vẫn tô lên những gam màu tươi sáng cho bức tranh cuộc đời của mỗi người.

 Bộ phim “Màu của tình yêu” tập trung vào những mối tình đầy lãng mạn, thơ mộng của những nhân vật: Hiểu Nhi – Vĩnh Cường, Hạnh Như – Quốc Kiệt -, Kỳ Nguyên – Tồn Quân, Thiên Nga – Tuấn Hùng.

 

Bộ phim “Màu của tình yêu” tập trung vào những mối tình đầy lãng mạn, thơ mộng của những nhân vật: Hiểu Nhi – Vĩnh Cường, Hạnh Như – Quốc Kiệt -, Kỳ Nguyên – Tồn Quân, Thiên Nga – Tuấn Hùng.

 

 Trải qua nhiều chuyện, Hiểu Nhi nhận ra rằng một nửa của mình không phải là Quốc Kiệt mà là Vĩnh Cường.

 

Trong một lần quẫn trí vì bị phụ tình, Hiểu Nhi định tự tử và gặp Quốc Kiệt – một chàng công tử nhà giàu cũng đang buồn bã vì bị người bạn thân nhất lừa gạt. Họ kết thân với nhau. Quốc Kiệt nhờ Hiểu Nhi giả làm vợ hứa hôn của mình để được cha chia gia sản, ngược lại anh cũng hết lòng chia sẻ và giúp đỡ cho Hiểu Nhi. Dần dần Hiểu Nhi đem lòng cảm mến Quốc Kiệt. Nhưng trải qua nhiều chuyện, Hiểu Nhi nhận ra rằng một nửa của mình không phải là Quốc Kiệt mà là Vĩnh Cường.

 Tình yêu của Quốc Kiệt và Hạnh Như phải vượt qua rào cản của môn đăng hộ đối

 

Phần Quốc Kiệt, anh cũng nhận thấy tình cảm mình dành cho Hiểu Nhi cũng chỉ là tình bạn thân thiết. Một ngày kia, Quốc Kiệt gặp gỡ cô gái nghèo bán kẹo kéo xinh xắn, hiền lành tên Hạnh Như. Họ yêu nhau nhưng tình yêu ấy vấp phải rào cản của môn đăng hộ đối khiến Hạnh Như rất đau lòng. Nhuộm màu tình yêu trong buồn tủi và nước mắt nhưng cuối cùng cả hai vẫn vượt qua tất cả chông gai để đến được với nhau.

 Sự xa cách, nhớ nhung đã khiến Kỳ Nguyên xác định được tình yêu mà mình dành cho Tồn Quân

 

Em gái của Hiểu Nhi là Kỳ Nguyên. Tính cách rất lạc quan, yêu đời. Kỳ Nguyên được gia đình mai mối với Quốc Kiệt. Vì ghét chuyện làm mai nên Quốc Kiệt đã nhờ Tồn Quân giả làm mình. Khi phát hiện sự thật, Kỳ Nguyên rất giận dữ và không muốn gặp Tồn Quân dù rằng anh đã bắt đầu yêu thương cô. Tồn Quân bỏ về quê. Lúc này sự xa cách, nhớ nhung đã khiến Kỳ Nguyên xác định được tình yêu mà mình dành cho Tồn Quân.

Thiên Nga đã tìm được hạnh phúc với tình yêu của Tuấn Hùng

 

Cô gái cuối cùng tô thêm màu sắc cho tình yêu là Thiên Nga – cô giáo viên dạy múa bale và là bạn thân của Hiểu Nhi. Thiên Nga luôn ao ước mình sẽ có được người yêu tên Thiện Văn. Vì thế, cô bị nhiều người gạt gẫm tình cảm. Cho đến một ngày, cô gặp được người tên Thiện Văn và chỉ trao đổi qua điện thoại. Cô lặn lội tìm anh ta nhưng tất cả chỉ là công cốc. Nỗi thất vọng khiến cô òa khóc. Lúc này chỉ có một người mạnh dạn tiến đến vỗ về ôm cô vào lòng, người đó chính là Tuấn Hùng. Trong khoảnh khắc họ hiểu rằng mình đã thuộc về nhau …

Trải qua bao thử thách với đầy đủ những sắc màu tối sáng của tình yêu, họ đã tìm đến được hạnh phúc…

 

Bộ phim “Màu của tình yêu” đang được phát trên sóng Đài THVL vào tất cả các buổi tối trong tuần, lúc 19h, với sự tham gia của các diễn viên: Lê Khánh, Thiên Vương, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thuận, Lương Bích Hữu …  Kính mời quý khán giả xem Video Clip giới thiệu phim "Màu của tình yêu"

 

 

Kathy
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *