Bên bờ hạnh phúc

Bạn trai tin đồn của Nhã Phương xuất hiện với tư cách giám khảo khách mời của một đêm thi trong chương trình.

Chiều 31/8, Trường Giang xuất hiện khá muộn tại buổi họp báo Cùng nhau tỏa sáng 2015 tại TP HCM. "Mười Khó" tiết lộ chỉ làm giám khảo khách mời cùng Trấn Thành, Việt Hương… trong một chương trình chứ không đồng hành xuyên suốt 10 đêm thi.
Dàn giám khảo chính của cuộc thi bao gồm: Trác Thúy Miêu, Việt Trinh, Lê Khánh và diễn viên Chi Bảo. Vì bận việc riêng nên nam diễn viên Đồng tiền xương máu không có mặt tại họp báo.
Việt Trinh cầm cân nảy mực tại Cùng nhau tỏa sáng từ năm ngoái. Nữ diễn viên cũng đùa, năm sau sẽ đăng ký dự thi nếu BTC không tiếp tục mời làm giám khảo.
Nhóm Hahaha của Thanh Duy, diễn viên Khả Như, Lưu Hiền Trinh là quán quân của mùa đầu. Ở mùa thứ 2, Khả Như được mời làm cố vấn chuyên môn còn Thanh Duy sẽ hát ca khúc chủ đề.
Lưu Hiền Trinh kết hợp cùng Hoàng Rapper làm MC của chương trình. Cùng nhau tỏa sáng có 10 đêm thi và 6 đội chơi phải thể hiện sự sáng tạo, độc đáo qua từng chủ đề. Khán giả tham gia bình chọn nhưng kết quả được quyết định bởi giám khảo. Giải thưởng dành cho đội chiến thắng là 300 triệu đồng.
Đội 010 của diễn viên Phi Thanh Vân, Hoàng Mập và Tuyền Mập cho biết tên nhóm không chỉ tượng trưng cho ngoại hình của cả 3 mà còn có ý nghĩa “không có đồng đội của mình thì không chiến thắng”. Hai thành viên nữ của đội đều đang mang thai nên họ quyết định “điên trong im lặng”, nghĩa là chọn các tiết mục ít nhảy múa trên sân khấu để đảm bảo an toàn cho các bà bầu.
Lê Phương cũng xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo cùng diễn viên kịch Anh Tú và biên đạo múa Lê Hải. So với các đội khác, đội Thanh sắc có lợi thế hơn khi 3 thành viên trải đều ở cả lĩnh vực ca hát, diễn xuất và múa.
Hot girl Sam ở cùng đội với stylist Trịnh Tú Trung và diễn viên Thuận Nguyễn.
Với sức trẻ và sự năng động, đội Divo của Băng Di, BB Trần và biên đạo múa Huỳnh Mến thích trêu đùa nhau. Ý nghĩa của tên Divo cũng là mục tiêu của 3 thành viên: chinh phục các thử thách để tiếp tục được “đi vô” các vòng trong của chương trình.
Lớn tuổi nhất trong tất cả 6 đội chơi nhưng Tam Sắc của Quốc Đại, NSƯT Tú Sương và diễn viên Thụy Mười rất hăng hái. Nam ca sĩ cho biết, để mời được Tú Sương tham gia, anh đã phải năn nỉ rất lâu bởi cô nhút nhát và lười xuất hiện trên các game show truyền hình.
Khổng Tú Quỳnh góp mặt trong đội Tươi xanh cùng Đại Nhân và hiện tượng mạng “cô giáo Khánh” – Duy Khánh.
Chương trình sẽ phát sóng lúc 21h thứ sáu hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 4/9.

 

Nguồn: Kim Chi Ảnh: Kim Long ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *