Bên bờ hạnh phúc

Lá thăm may rủi đã đưa Arsenal đụng độ Tottenham ngay vòng 3 League Cup, trong khi đó, các ông lớn còn lại của Premier League đều gặp đối thủ không đáng lo ngại.

Arsenal sẽ đối đầu Tottenham

Vừa qua, Liên đoàn bóng đá Anh đã tổ chức bốc thăm các cặp đấu ở vòng 3 League Cup (hay còn gọi Capital One Cup) và đã xuất hiện đại chiến thành London.

Cụ thể, theo lá thăm của BTC, Arsenal sẽ phải hành quân đến sân White Hart Lane của Tottenham. Với sự thù địch bấy lâu nay của hai đội, đây được đánh giá là cặp đấu kịch tính và hấp dẫn nhất vòng 3.

Ở các cặp đấu đáng chú ý khác, Manchester United được chơi trên sân nhà Old Trafford và chỉ phải tiếp đón đội bóng hạng nhất nước Anh, Ipswich Town. Ngược lại, đại kình địch Man City sẽ làm khách trên sân của Sunderland.

Có lẽ Liverpool là đội may mắn nhất khi chỉ chạm trán với Carlisle – CLB đang chơi ở giải hạng 4 ngay tại Anfield tuy nhiên với truyền thống ông lớn thường ngã ngựa bất ngờ ở giải đấu này, biết đâu Carlisle sẽ làm nên bất ngờ?

Tương tự The Kop là Chelsea khi đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ đối đầu với đội bóng hiện đang tham dự giải hạng 3 nước Anh, Walsall trên sân khách. 

Theo TTVN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *