Bên bờ hạnh phúc

Cả gia đình Lê Khánh cảm thấy lo lắng, sợ hãi khi bị kẻ lạ gửi áo dính đầy máu.

Đó là nội dung của một tiểu phẩm hài trong tập 17 Danh hài đất Việt mà Chí Tài – Lê Khánh là nhân vật chính. Câu chuyện xoay quanh hai vợ chồng vừa đi làm về thì bất ngờ nhận được cuộc gọi của một người lạ mặt với phong thái nói chuyện hết sức rùng rợn gây hoang mang cho cả gia đình.

Trong lúc nói chuyện thì người đàn ông lạ mặt kia tự xưng là khủng bố và bảo phải mở cái hộp hắn đã đặt sẵn trước cửa nhà họ ra xem, nếu kháng sự hắn sẽ cho nổ tung bom cài đặt sẵn.
Cả gia đình run run làm theo và kinh hãi khi thấy bên trong là một chiếc áo dính đầy máu. Chuyện gì sẽ xảy ra ? Hồi hộp, gây cấn, bất ngờ đến phút cuối đưa người xem đi qua cảm giác sợ hãi, tức giận, phì cười rồi cũng suy ngẫm về chiêu thức quảng cáo mới xuất hiện.
Một cách phê phán nhẹ nhàng cũng không kém phần vui nhộn được Lê Khánh và Chí Tài diễn xuất đạt đến bất ngờ bên cạnh Lê Khâm (vai đứa con trai) và Lê Hoàng (vai nhân viên tiếp thị).
Tiếp đó, tiểu phẩm Khi đại gia mất là câu chuyện kể về cuộc sống lúc cuối đời của một đại gia. Chí Tài, với sự hài hước trong ngôn từ nên nói chuyện rất duyên và dễ khiến mọi người cười sẽ làm khán giả điên đảo với vai diễn đại gia với nhiều di chúc cười ra nước mắt mà ông để lại bên cạnh diễn xuất của Lê Khánh, Hiếu Hiền, Thu Trang, Kiều Linh, Hà Linh.
Ông đại gia đến lúc nằm trên giường hấp hối thì xung quanh ông luôn có vợ (Kiều Linh), con trai và con dâu (Hà Linh – Lê Khánh) túc trực nhưng tất cả đều chỉ chăm chăm đến gia tài của ông vì vẫn chưa rõ được nội dung di chúc.
Câu chuyện được đẩy lên một tầm mới khi bất ngờ ông bật dậy, đuổi tất cả mọi người ra và đòi gặp riêng trợ lý của mình (Hiếu Hiền) mà thôi. Ông dặn dò trợ lý những thứ cần làm cho ông sau khi mất và muốn anh trợ lý đốt thật nhiều vàng mã cho mình, trong đó phải có một cô thư ký trẻ đẹp cùng một thứ hết sức đặc biệt là…bao cao su.
Từ đây những tình huống dở khóc dở cười diễn ra châm biếm sự đời, châm biếm những người “lắm tiền nhiều tật”. Và rồi liệu cả gia đình có được ông đại gia chia tài sản, cuộc sống ông đại gia sẽ kết thúc ra sao? Dàn diễn viên tung hứng rất nhịp nhàng đã tạo nên một câu chuyện kịch tính, lôi cuốn và kết thúc đầy bất ngờ.
Trào lưu sành điệu là một tiểu phẩm cực ngắn nhưng hài hước về những trào lưu “xấu xí” của giới trẻ hiện nay. Dù chưa hẳn là sự lựa chọn của tất cả, nhưng rõ ràng, một bộ phận đông nhiều bạn trẻ chọn cho mình những khoảnh khắc “sống ảo” với suy nghĩ sẽ nâng tầm giá trị bản thân. Những kiểu khoe hàng chóng mặt, “check in” mọi lúc mọi nơi để chứng tỏ tôi có ở thế giới này.
Tiểu phẩm với chất liệu cuộc sống diễn ra hàng ngày trên mạng xã hội được dựng lại trong câu chuyện nhìn và đối thoại của bà chủ bán hủ tiếu và chàng thanh niên “sành điệu”, ngay cả khi ăn hủ tiếu.
Hai diễn viên Lê Trang trong vai bà chủ và Quang Trung – khách ăn hủ tiếu, chắc hẳn sẽ đem tới cho khán giả tiếng cười thú vị về việc rập khuôn bắt chước những trào lưu thời thượng.
Phần nhạc cảnh tuần này là một nhạc phẩm nước ngoài rất quen thuộc If you are happy are happy, you know it do ca sĩ Don Nguyễn thể hiện. Tận dụng thế mạnh trong cách diễn xuất của Don Nguyễn, nhạc cảnh được dàn dựng khá lạ và vui so với những tuần trước đây.
Là một ca khúc nhạc nước ngoài hết sức vui nhộn. Don Nguyễn xuất hiện với tạo hình lạ mắt búp bê "bà già" cùng những vũ điệu sôi động sẽ mang đến một tiết mục hấp dẫn và thú vị. Bên cạnh đó với vũ đoàn Free Style trong tạo hình những bạn động vật quen thuộc như chó đốm, heo ủn ỉn sẽ làm bài hát trở nên hết sức dễ thương trên sân khấu DHĐV.
Tập 17 của DHĐV được phát sóng lúc 21h ngày 26/8 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).

 

Nguồn: Phương Linh  Ảnh: Lê Bá Chánh, DL Duy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *