Bên bờ hạnh phúc

Chỉ dài 3,8cm và nặng chưa được một lạng, chú rùa tí hon Dwight sở hữu 60.000 lượt like trên Facebook và 15.000 theo dõi trên Instagram.

Dwight xuất thân không rõ ràng, chú rùa tí hon này được chủ nhân Mike Miller tìm thấy khi đang lang thang dưới một miệng cống ở Corolado.

Ngay khi nhìn thấy chú rùa Dwight, Mike đã cảm thấy bị thu hút, anh đưa Dwight về nhà và chăm sóc chú như một con thú cưng thực thụ.

Sau đó nhận thấy "tố chất ngôi sao" của Dwight, Mike đã lập cho chú rùa cưng của mình một trang Facebook cá nhân cũng như một trang Instagram. Cứ hai tuần một lần, Mike sẽ quay những clip cực dễ thương về rùa Dwight và cập nhật hình ảnh của rùa cưng thường xuyên.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh về chú rùa to chưa bằng quả dâu tây, cưỡi ô tô, mô tô đồ chơi ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhận được rất nhiều lượt like và chia sẻ.

Đến nay, Dwight đã sở hữu hơn 60.000 người yêu thích trên Facebook và 15.000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân, thực sự trở thành một ngôi sao động vật.

Tuy nhiên, dễ thương chưa đủ để khiến nhiều người yêu thương. Chú rùa tí hon này còn thu hút mọi người bởi nghị lực của mình. Khi leo lên quả trứng, xe mô tô… dù bị ngã rất nhiều lần nhưng Dwight vẫn đứng dậy và leo tiếp, cho đến khi hoàn thành mục đích mới thôi.

Chính nghị lực và lòng quyết tâm của chú rùa tí hon mới là lý do thực sự khiến nó nổi danh, được mọi người yêu mến. Chủ nhân của Dwight còn tiết lộ, anh đã liên lạc với một nhà xuất bản để bàn về một cuốn sách viết cho trẻ em lấy cảm hứng từ chú rùa siêu nhỏ này.

Cùng với đó, Mike cũng có rất nhiều kế hoạch dành cho Dwight bao gồm phát triển một ứng dụng điện thoại thông minh và một trò chơi có tính năng điều khiển bằng tay.

Trong tương lai, Dwight chắc chắn không hề thua kém bất cứ một ngôi sao động vật nào.

Theo kienthuc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *