Bên bờ hạnh phúc

Chúa Quỷ đã bắt Trương Sinh uống axit loãng để mua vui cho mình trong tập 14 của Diêm Vương Xử Án 2015 với tên gọi Án Ghen.

Trong tập 14 của Diêm Vương Xử Án 2015 có tên gọi Án Ghen, NSƯT Mỹ Uyên sẽ tái hiện nhân vật Vũ Nương bên cạnh danh hài Bảo Chung trong vai Trương Sinh. Là người phụ nữ đức hạnh hết lòng yêu thương con, chung thuỷ với người chồng nơi sa trường, Vũ Nương trong “Người con gái Nam Xương” đêm đêm chỉ chiếc bóng bên tường để nói với con rằng đó là cha mà nuôi dưỡng con lớn lên từng ngày. Người chồng Trương Sinh sau khi giặc tan trở về quê nhà, vừa gặp người vợ lại tào khang nhưng nghe lời nói ngây ngô của con trẻ đã nghĩ oan cho vợ khiến người vợ phải trầm mình tự tử. Câu chuyện đời xưa, nay được kể lại qua một góc nhìn hoàn toàn khác của những con người thế kỷ 21. Bối cảnh câu chuyện Án ghen diễn ra sau khi Vũ Nương đã trầm mình tự vẫn và trở thành cung nữ của Diêm Hậu (Lê Khánh). Còn Trương Sinh nay đã thành ngạ quỷ – sống kiếp không hồn, không tình cảm – làm nô bộc hầu hạ Chúa Quỷ (Minh Nhí), bị hành hạ đủ điều. Thậm chí, Chúa quỷ còn bắt Trương Sinh uống axit loãng để mua vui cho  mình.

 

 

Trong một lần đi ngang dinh Chúa Quỷ, Vũ Nương gặp lại Trương Sinh, nàng hết sức vui mừng. Thế nhưng Trương Sinh không còn nhớ chuyện xưa mà ra sức xua đuổi. Vũ Nương đau khổ tột cùng liền kể lại mọi chuyện cho Diêm Hậu nhờ giúp đỡ. Thế là Diêm Hậu xin Diêm Vương đưa Trương Sinh đến diêm điện để xử lại vụ án xưa. Được uống tửu ký, nhớ lại chuyện xưa, Trương Sinh đã rất hối hận về sự ghen tuông vô lý của mình và mong được nối lại nghĩa phu thê với Vũ Nương. Thế nhưng nay Vũ Nương được người đời lập miếu thờ nên không thể đầu thai làm người gặp lại Trương Sinh. 

 

 

Tập 14 của Diêm Vương Xử Án 2015 với tên gọi Án Ghen sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ năm ngày 6/8 trên kênh THVL1.

Nguồn: Newsen.vn / Hùng Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *