Bên bờ hạnh phúc

Tương lai của tiền vệ Julian Draxler của Schalke 04 đã tương đối rõ ràng khi cầu thủ này đã chấp nhận lời đề nghị với mức lương 3,7 triệu euro/mùa kèm thưởng từ Juventus.

Với việc đã đạt được sự đồng thuận từ cá nhân Draxler, giờ Juve chỉ còn phải thuyết phục Schalke bằng một mức phí chuyển nhượng lọt tai. Là một trong những cá nhân quan trọng nhất đội, Schalke chắc chắn không muốn để cầu thủ này ra đi với giá rẻ.

Được biết Juve chỉ muốn trả 25 triệu euro, trong khi Schalke muốn mức giá phải tiệm cận với khoảng 35 triệu euro. Hợp đồng của Draxler với đội chủ sân Veltins Arena còn tới năm 2018 với mức giá phá vỡ hợp đồng là 45 triệu euro.

Rõ ràng khi chưa giải quyết xong vấn đề với Schalke, Juve vẫn sẽ phải lo lắng về khả năng thành công của thương vụ này. Ở trận giao hữu mới đây giữa Schalke và Lechia Gdansk (Ba Lan), Draxler vẫn có tên dù những cuộc thương lượng đang diễn ra.

HLV Max Allegri rất muốn bổ sung cho Juve một cầu thủ tấn công, đặc biệt là ở vị trí số 10, và Draxler xem ra là một mục tiêu hoàn hảo. Xét về cả tài năng lẫn tiềm năng, tuyển thủ Đức đang có đầy đủ yếu tố để phát triển thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *