Bên bờ hạnh phúc

Thực khách bí ẩn khiến ông chủ hội quán lúng túng khi trổ tài đọc rap trên nền nhạc “Chim trắng mồ côi”.

Sau tập mở đầu chương trình Hội quán tiếu lâm đầy ấn tượng, tập 2 tiếp tục mở ra những tình huống không thể nhịn cười với 3 thử thách sáng – trưa – chiều dành cho các khách mời là người mẫu Quang Đại, diễn viên Nhã Phương và Hoàng rapper.
Đến hội quán vào lúc chiều tối, Hoàng rapper đóng vai người yêu cô chủ Dương Cẩm Lynh. Tại đây, anh được tiếp đón nồng nhiệt và buộc phải thưởng thức những món ăn trong các tình huống khó. Đầu tiên, nam ca sĩ được “bạn gái” yêu cầu vừa nhảy hip hop vừa ăn ốc.
Khi vị khách buổi chiều dễ dàng vượt thử thách đầu tiên, cô chủ và cậu phục vụ tiếp tục thách thức nam ca sĩ với màn vừa hát vừa tập thể dục. Tình huống gây khó Hoàng rapper khi anh phải thao tác tập tạ nhanh và hát chậm rãi. Vừa hoàn thành những thử thách oái ăm của “bạn gái”, chàng ca sĩ phải đối diện với những chiêu bài hóc búa đến từ “bố người yêu” Chí Tài.
Để được hẹn hò cùng cô chủ xinh đẹp, Hoàng rapper được “bố vợ tương lai” thách đấu về khả năng âm nhạc. Anh phải sáng tác bài hát cho Hội quán tiếu lâm, đọc rap trên nền nhạc quê hương… Dù vượt qua hầu hết những yêu cầu từ Chí Tài, song nam ca sĩ gặp tình huống bối rối khi người nhà bạn gái nghi ngờ anh đã có vợ. Khán giả nhấn nút yêu cầu Hoài Linh xuất hiện để cứu Hoàng rapper.
Trở lại sân khấu trong trang phục quần áo bà ba, chân đi dép tông, tự nhận là cha của nam ca sĩ, Hoài Linh đưa ra những đối đáp sắc bén khiến gia đình hội quán lúng túng, Để lật mặt Chí Tài, Hoài Linh đã có màn biểu diễn ngoạn mục với khả năng biến tấu rap trơn tru, điêu luyện khiến ông chủ hội quán phải tâm phục khẩu phục.
Hình ảnh thực khách bí ẩn diện trang phục áo bà ba, đi chân đất nhảy hip hop và đọc rap trên nền nhạc Chim trắng mồ côi khiến người xem không thể nhịn cười. Sau khi hạ gục chủ quán Tiếu lâm, nghệ sĩ nói: "Con tôi là rapper, tôi là cha nó, tất nhiên phải giỏi hơn nó".
Ở thực đơn buổi trưa, khánh mời Nhã Phương vào vai cô gái ngây thơ, trong sáng đến hội quán để ăn "sơn hào hải vị". Tại đây, nữ diễn viên xinh đẹp không may bị ông chủ nhà hàng công khai tán tỉnh. Dù bị gọi là “ba”, Chí Tài vẫn không ngừng theo đuổi Nhã Phương. Bà chủ Ngọc Lan bóc mẽ Chí Tài là “trâu già thích gặm cỏ non”, anh liền gọi vợ là người giúp việc.
Sau khi uống nhầm nước chanh chua gắt, Nhã Phương bị ép phải ăn khoai lang chấm nước mắm.
Trước những hình thế khó của ông chủ Chí Tài, "cô gái không bình thường" mắc bệnh yếu tim Nhã Phương liên tục ngất xỉu.
Lúc này, thám tử Conan Hoài Linh xuất hiện giải cứu Nhã Phương khỏi gã chủ quán mê gái. Bằng những trò tinh nghịch, “chàng thám tử học trò” và cô bạn lật ngược tình thế khiến ông chủ choáng váng.
Nhã Phương phải phun nước để ông chủ Hội quán tiếu lâm tỉnh dậy.
Trong phần thực đơn buổi sáng, Quang Đại lạc vào một gia đình thổ dân, bị buộc phải nhảy một điệu nhảy thổ dân “không giống ai” theo sự hướng dẫn của vợ chủ quán Ngọc Lan.
Quang Đại bị 4 thành viên gia đình Hội quán tiếu lâm ép ăn món thập cẩm bao gồm mì quảng, bún thịt nướng, bún bò.
Sau đó, anh được thưởng thức món bánh kem mà không được dùng tay. Giữa lúc nam người mẫu đang “khóc dở mếu dở” với thử thách có một không hai này thì thực khách bí ẩn Hoài Linh xuất hiện.
Danh hài ép chủ quán Chí Tài phải lặp lại toàn bộ hành động của Quang Đại khi nhảy điệu thổ dân hay ăn món trộn thập cẩm. Đỉnh cao của màn “chơi khăm” được đẩy lên khi Hoài Linh cầm chiếc bánh kem úp thẳng vào mặt chủ quán.

Nguồn: Min An   Ảnh: P.T.T ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *