Bên bờ hạnh phúc

Với chút cà phê thừa còn sót lại sau mỗi bữa sáng, nghệ sĩ Ghidaq al-Nizar đã cho ra đời những tác phẩm hội họa tinh tế khiến người xem như lạc vào thế giới của tranh thủy mặc.

Được ví như nghệ thuật thủy mặc của thời hiện đại, tranh cà phê đang dần trở thành một xu hướng hội họa mới, thu hút ngày một nhiều nghệ sĩ tham gia thử sức. Nhắc tới mảng nghệ thuật còn non trẻ này, có lẽ sẽ là thiếu xót nếu bỏ qua các bức tranh nghệ thuật tí hon nhưng vô cùng sắc nét của họa sĩ Ghidaq al-Nizar.

Với nghệ danh Ghidaq al-Nizar có nghĩa là cà phê, họa sĩ người Indonesia này đã sử dụng chính thứ đồ uống tuyệt hảo để làm màu vẽ cho các bức tranh của mình.

Cũng không chọn cho mình con đường bằng phẳng, thay vì thả hồn vào những trang giấy đã quá nhàm chán, anh thể hiện tài năng hội họa trên những chiếc lá khô.

Bằng khả năng pha màu tài tình, Ghidaq al-Nizar đã tạo nên nhiều tông màu đậm nhạt khác nhau mang đậm màu sắc của tự nhiên.

Có thể nói, anh đã mở đường cho hội họa bước sang một lối đi mới khi biến đồ uống và lá cây trở thành nghệ thuật.

Tâm sự về nghệ thuật của mình, Ghidaq al-Nizar cho biết, anh có niềm đam mê đặc biệt với cà phê. Vì vậy, anh muốn tạo ra thứ gì đó thú vị với thức uống yêu thích này.

Đối với một nghệ sĩ, cảm xúc là chất xúc tác quan trọng để cho cho ra đời một tác phẩm nghệ thuật. Ghidaq al-Nizar đã từng tìm kiếm cảm xúc ở các thể loại màu khác nhau nhưng anh không nhận được kết quả như mong đợi cho tới khi thử sức với cà phê.

Thông thường, Ghidaq al-Nizar thường tận dụng chút cà phê thừa còn sót lại sau mỗi bữa sáng để vẽ.

Mặc dù sử dụng chất liệu màu khác lạ nhưng anh vẫn chỉ dùng loại bút lông ngòi nhỏ thông dụng của mình.

Ngoài cà phê thừa, nghệ sĩ tài hoa này cũng sử dụng bọt cà phê để vẽ. Để chiêm ngưỡng các tác phẩm tinh tế khác của Ghidaq al-Nizar, bạn có thể truy cập vào trang Instagram của anh.

Theo kenh14

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *