Bên bờ hạnh phúc

Aishwarya Rai (hoa hậu người Ấn Độ) có nguyên tắc giữ gìn sức khỏe và vẻ đẹp rạng ngời là ăn thức ăn tự nấu, uống nước chậm rãi, đi bộ và tập yoga.

Bí quyết trong ăn uống để giữ sức khỏe của hoa hậu sinh năm 1973 là dùng càng nhiều thức ăn tự nấu càng tốt. Aishwarya Rai tránh xa thực phẩm chiên, đồ ăn nhanh, thực phẩm đóng gói, rượu bia và hút thuốc lá. Cô ăn nhiều trái cây, rau quả tươi vì đó là nguồn cung cấp vitamin, chất chống oxy hóa và khoáng chất cho cơ thể. Cô thích ở nhà tự nấu ăn và uống nhiều nước để giữ cho làn da khỏe mạnh từ bên trong và giúp da dẻ luôn tươi trẻ ở bên ngoài.

 Ảnh: ittimes./ Erosnow.

 

 

Cách uống nước của Rai cũng lạ. Cô quan niệm uống đủ nước và phải đúng cách, là mỗi lần uống thật chậm rãi để nước thẩm thấu từ từ vào cơ thể và được giữ lại lâu hơn. Hoa hậu cho rằng cách uống nước này đơn giản mà hiệu quả để giữ cho làn da luôn trẻ và xinh đẹp.

Ngoài ra Aishwarya Rai chia sẻ một cách chăm sóc vẻ đẹp đơn giản mà cô cho rằng ai cũng có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Theo đó Aishwarya sử dụng một hỗn hợp cám bột tự nhiên trộn với sữa tươi để tẩy tế bào chết cho da. Cô ấy dùng sữa chua để dưỡng ẩm làn da và sử dụng mặt nạ dưa chuột tươi nghiền nát đắp lên mặt. Cô chăm sóc da chu đáo bằng cách rửa mặt thường xuyên và sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp.

Thói quen chăm sóc da của người đẹp 42 tuổi chủ yếu dùng các nguyên liệu tự nhiên có thể thực hiện tại nhà chứ không cầu kỳ.

Cô tranh thủ đi bộ vào buổi sáng và tập yoga để tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Nhờ vậy mà hoa hậu có đủ sức khỏe để tham gia những hoạt động dày đặc trong ngày với vẻ đẹp lúc nào cũng rạng ngời.

*  Aishwarya Rai, Hoa hậu Ấn Độ đăng quang Hoa hậu thế giới năm 1994, được vinh danh là Hoa hậu của các hoa hậu. Cô sở hữu làn da mịn màng, đôi mắt xanh xám hút hồn và vóc dáng săn chắc khỏe mạnh. Hoa hậu đã lập gia đình. 

Nguồn: Hội An ( Stylecraze.com / VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *