Bên bờ hạnh phúc

Theo Phó chủ tịch VFF, ông Nguyễn Lân Trung, mặc dù có chuyện CĐV Malaysia đã rất nhiều lần dùng tia laser chiếu vào các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là Tấn Trường nhưng đó không phải là nguyên nhân thất bại của thầy trò Calisto hôm 15/12.

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2010 trên sân Bukit Jalil, các CĐV chủ nhà Malaysia đã có hành vi thiếu fair-play khi liên tục chiếu tia laser về phía các cầu thủ Việt Nam gây mất tập trung. Nhiều người cho rằng ở bàn thua đầu tiên, Tấn Trường đã bị phân tâm khi bị CĐV Malaysia chiếu laser lướt qua khung thành.

Tấn Trường (áo xanh) bị tâm lý và có thể sẽ mất suất chính thức trong trận bán kết lượt về. Ảnh: Tú Tuấn.

Trả lời báo chí về vấn đề này chiều qua, Phó chủ tịch VFF, ông Nguyễn Lân Trung cho biết: “Đúng là trong trận đấu đó, CĐV Malaysia đã rất nhiều lần dùng tia laser chiếu vào các cầu thủ Việt Nam. BHL của ĐTVN đã phát hiện ngày từ trong trận đấu và lập tức có ý kiến với trọng tài bàn về tình trạng trên, nhưng có vẻ như để tìm được chủ nhân của những chiếc đền chiếu tia laser là điều không thể nên BTC đã không thể kiểm soát được và nó tiếp tục được tái diễn".

Tuy nhiên, theo ông Trung, việc chiếu tia laser của CĐV Malaysia có thể cũng chỉ là một phần dẫn đến bàn thua đầu tiên của ĐTVN. “Tôi không muốn đổ lỗi những tia laser đó làm ĐTVN thua trận vì trận đấu hôm qua thủ môn Tấn Trường đã bị tâm lý. VFF sẽ không kiến nghị lên BTC sân và Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, chúng ta thua là thua”, ông Trung nói.

Ngoài ra theo cá nhân ông Trung, ở trận đấu tới đây, HLV Calisto có thể sẽ không sử dụng thủ môn Tấn Trường ở đội hình xuất phát nữa. Bởi những sai lầm này sẽ không dễ nhanh quên và Trường cần phải ổn định lại tâm lý.

Theo Đất Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *