Bên bờ hạnh phúc

Những đội bóng lớn như Bayern Munich, Dortmund hay Schalke sẽ chạm trán nhau ngay những vòng đấu đầu tiên của Bundesliga mùa giải 2015/16.

Bayern Munich sẽ chạm trán Wolfsburg ở trận tranh Siêu cúp Đức ngày 2/8 trước khi bước vào trận khai mạc Bundesliga

Trong khi các ngôi sao bóng đá – người đang bận cày ải tại Copa America, người đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình sau một mùa giải bận rộn, thì BTC Bundesliga đã tổ chức bốc thăm lịch thi đấu mùa giải 2015/16. Lá thăm may rủi đã khiến các đội bóng lớn sớm có cơ hội đối đầu nhau ngay những vòng đấu đầu tiên.

ĐKVĐ Bayern Munich sẽ mở đầu Bundesliga 2015/16 để bảo vệ ngôi vương của mình bằng trận tiếp đón Hamburg trên sân nhà Allianz Arena vào lúc 01h30 ngày 15/8. Một ngày sau, Dortmund sẽ đối mặt với ngựa ô mùa giải trước, Monchengladbach. Trong khi đó đương kim Á quân Wolfsburg đối đầu với Eintracht Frankfurt và Werder Bremen chạm trán Schalke.

Không chỉ hấp dẫn và căng thẳng ngay vòng đấu đầu tiên, Bundesliga mùa giải thứ 53 trong lịch sử cũng chứng kiến nhiều trận thư hùng trong giai đoạn đầu. Ở vòng đấu thứ 3, Bayern Munich sẽ đối đầu với Bayer Leverkusen, trong khi Wolfsburg chạm trán Schalke và Dortmund gặp Hertha Berlin.

Bayern Munich sớm gặp Leverkusen ngay vòng 3

Vòng đấu thứ 5 cũng chứng kiến màn thư hùng giữa Dortmund và Leverkuen, Stuttgart đối đầu Schalke. Bayern Munich có cơ hội đòi lại món nợ để thua tan tác 1-4 trước Wolfsburg mùa giải trước bằng cuộc tiếp đón đội bóng này trên sân nhà ở vòng đấu thứ 6.

Trận thư hùng được chờ đợi Bayern Munich và Dortmund sẽ diễn ra vào đầu tháng 10, ở vòng đấu thứ 8. Một tháng sau sẽ là trận derby vùng Ruhr giữa Dortmund và Schalke diễn ra ở vòng đấu thứ 12.

Mùa giải Bundesliga sẽ kết thúc vào ngày 14/5/2016, 27 ngày trước khi VCK EURO 2016 diễn ra trên đất Pháp.

Bên cạnh việc công bố lịch thi đấu Bundesliga 2015/16, BTC cũng ấn định ngày tranh trận siêu cúp Đức giữa Wolfsburg và Bayern Munich vào 01h30 ngày 2/8.

Lịch thi đấu vòng 1 Bundesliga

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *