Bên bờ hạnh phúc

Một người bạn của James Horner xác nhận đồng tác giả của bản nhạc bất hủ đã tử vong trong vụ rơi máy bay ở Nam California, Mỹ hôm 22/6.

Nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc James Horner.

 

Theo Hollywood Reporter, Sylvia Patrycja – trợ lý của James – xác nhận tin buồn hôm 22/6. "Chúng tôi đã mất đi một con người kỳ diệu, với trái tim lớn và tài năng đáng kinh ngạc. Anh qua đời khi đang được làm điều mình yêu thích. Cảm ơn tất cả tình yêu, sự ủng hộ của các bạn”.

Nguồn tin trên Eonline cho biết chiếc máy bay một động cơ rơi xuống rừng quốc gia Los Padres ở Nam California, Mỹ khoảng 9h30 phút ngày 22/6 (giờ địa phương). Tai nạn khiến phi công thiệt mạng. Sau đó bạn bè nhạc sĩ kiêm nhà soạn nhạc danh tiếng James Horner xác nhận đó là máy bay của ông.

Theo kênh CBS, chiếc máy bay rơi khiến một khu vực bốc cháy. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra.

James Horner năm nay 61 tuổi. Ông từng thắng hai giải Oscar năm 1998 – "Nhạc phim xuất sắc" cho Titanic và "Bài hát trong phim hay nhất" cho My Heart Will Go On (viết cùng Will Jennings). Ngoài ra, ông còn là đồng tác giả của nhiều bản nhạc phim nổi tiếng như If We Hold On Together, I Want to Spend My Lifetime Loving You hay I See You.

James cũng tham gia làm nhạc cho nhiều tác phẩm điện ảnh khác gồm gồm Glory, The Rocketeer, Braveheart, Legends of the Fall, Apollo 13, The Amazing Spider-Man  Avatar. Ông được đề cử 10 giải Oscar. Gần đây nhất là đề cử cho nhạc phim Avatar. Trong hai tập tiếp theo củaAvatar đang thực hiện, James Horner cũng là người viết nhạc chính.

Một số nguồn tin cho biết, James Horner sở hữu năm chiếc máy bay, trong đó có hai phi cơ.

Nguồn: Di Ca ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *