Bên bờ hạnh phúc

Trong cuộc phỏng vấn họp báo hôm thứ hai, Rajagobal, HLV đội tuyển Malaysia đánh giá cao khả năng tấn công nhanh của Việt Nam – đối thủ sắp gặp ở vòng bán kết AFF Cup.

Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào chiều thứ tư tại sân vận động quốc gia Malaysia, ở Bukit Jalil, lúc 19h Hà Nội.

HLV Rajagobal cho rằng, vào bán kết đã là một thành công đối với Malaysia.

HLV Rajagobal của Malaysia.

“So với các đội khác, có thể nói chúng tôi đã chơi thành công. Indonesia có quá trình chuẩn bị công phu cho AFF Cup vì họ không tham dự Asiad Quảng Châu. Philippines có nhiều tân binh đá ở nước ngoài nên vào bán kết không hẳn là kết quả gây ngạc nhiên. Trong khi đó, với những cầu thủ chất lượng tốt, đội tuyển Thái Lan thậm chí đã bị loại sớm”, ông Rajagobal nói.

Đánh giá về đối thủ ở vòng bán kết, HLV của Malaysia phát biểu: "Với hầu hết cầu thủ thuộc thế hệ đã đăng quang năm 2008, tuyển Việt Nam hiện tại vẫn cho thấy hình ảnh của một đội bóng mạnh. Họ có nhiều tiền vệ giỏi và khả năng tấn công nhanh".

Về khả năng lọt vào chung kết, Rajagobal nói: “Chúng tôi đã vào bán kết, tại sao không thể đi xa hơn. Vượt qua Việt Nam là nhiệm vụ không dễ. Chúng tôi phải tận dụng mọi cơ hội, nhất là trận lượt đi tại sân nhà Bukit Jalil”.

Hôm chủ nhật, Malaysia có trận đấu tập với đội KL (thuộc giải vô địch quốc gia). Amri Yahyah và Khyril Muhymeen ghi bàn đem lại chiến thắng 2-0 cho Malaysia nhưng HLV Rajagobal tỏ ra không quan tâm tới kết quả.

"Chúng tôi không thể phạm sai lầm khi gặp Việt Nam. KL chỉ là đối thủ trong một trận đấu tập. Các cầu thủ cần kiểm soát bóng tốt khi gặp những cầu thủ có lối chơi tốc độ của Việt Nam”, Rajagobal nói.

Theo VnExpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *