Bên bờ hạnh phúc

Dù được mệnh danh là một trong những ngọc nữ trẻ mãi không già của showbiz Việt, Minh Hằng vẫn thấy chạnh lòng trước nhan sắc của đàn em.

Tập 10, chương trình Tôi là diễn viên đã khiến khán giả bất ngờ với khả năng ca hát của top 8. Góp mặt với tư cách người huấn luyện kiêm giám khảo, nhạc sĩ Lê Quang đã giúp các thí sinh làm quen với kỹ thuật thanh nhạc và khả năng hát live trên sân khấu chuyên nghiệp.

Ở phần thi hát đơn ca này, Hoàng Yến Chibi, Thu Hiền, Trương Quốc Bảo có nhiều lợi thế khi sở hữu chất giọng ổn cùng kinh nghiệm biểu diễn. Ngược lại, Tâm Anh, Cao Hùng Sơn, Lại Thanh Hương, Annie Huỳnh Anh, Trần Minh Đăng gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình của Lê Quang cùng sự hỗ trợ từ âm thanh, ánh sáng, các bạn trẻ đã đem lại những tiết mục ngoài mong đợi.

 

Là một trong những điểm sáng trong đêm thi hát đơn ca, Hoàng Yến Chibi phát huy được thế mạnh ca hát của mình. Với kinh nghiệm đứng trên sân khấu cùng kỹ năng được đào tạo bài bản từ cuộc thi Học viện ngôi sao, Hoàng Yến Chibi đã mang đến một không gian lắng đọng và da diết trong ca khúc Yêu xa.

Với chất giọng trong trẻo và đầy cảm xúc, Hoàng Yến đã thuyết phục được ba vị giám khảo và mang về số điểm tuyệt đối, dù theo nhạc sĩ Lê Quang phần trình diễn vẫn còn một vài thiếu sót nhưng không quá nặng.

 

Giám khảo Minh Hằng lần này tiếp tục dành những lời khen có cánh cho phần thi của Hoàng Yến, nhưng bên cạnh đó Minh Hằng cần muốn Hoàng Yến đột phá hơn nữa ở vòng sau.

Phản bác lại nhận xét về sự thiếu đột phá của Minh Hằng dành cho Hoàng Yến Chibi, Quyền Linh bày tỏ sự “hâm mộ” của mình dành cho Hoàng Yến: “ Tôi khen Hoàng Yến Chibi nhiều quá rồi, giờ không còn lời nào để khen nữa. Minh Hằng nói bạn không đột phá, nhưng theo tôi đây là phần thi quá xuất sắc rồi. Để có một người nghệ sĩ vừa đẹp, hát hay, múa đẹp, diễn giỏi như Minh Hằng rất là hiếm, nhưng hôm nay tôi đã biết thêm một người nữa là Hoàng Yến Chibi.”

Trước sự so sánh về tài năng và nhan sắc của Quyền Linh, giám khảo Minh Hằng cảm thấy “buồn” vì Hoàng Yến có phần nhỉnh hơn mình về độ trẻ, cô tỏ ra “bất bình”: “Nhưng bạn ấy trẻ hơn em, trẻ hơn nhiều lắm”.

Nguồn: Sương Lam ( PNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *